Huỳnh Hiểu Minh cởi áo khoe ngực trần vạm vỡ

- Cùng cập nhật những hình ảnh vô cùng hot trong bộ phim truyền hình được mong chờ Tinh trung Nhạc Phi!

Càng gần đến ngày lên sóng, bộ phim truyền hình Tinh trung Nhạc Phi càng đẩy mạnh khâu quảng bá. Mới đây, đoàn phim đã cho ra mắt loạt ảnh "nóng" của nam chính Huỳnh Hiểu Minh.

Trong những tấm ảnh này, Huỳnh Hiểu Minh bán nuy, để  lộ thể hình quyến rũ với cơ bắp rắn chắc và vòng ngực nở nang. Anh chàng trông thật mạnh mẽ và dũng mãnh khi thi triển những động tác võ thuật. Có thể thấy, từ ngoại hình đến ánh mắt của Huỳnh Hiểu Minh đều toát lên khí chất của một tướng quân oai dũng - vai diễn mà anh thể hiện trong phim.





Tinh trung Nhạc Phi xoay quanh cuộc đời của danh tướng Nhạc Phi đời Nam Tống. Phim sẽ khắc họa Nhạc Phi (Huỳnh Hiểu Minh) từ khi là một binh sĩ bình thường cho đến khi trở thành một nguyên soái chống quân Kim.









Ngoài Huỳnh Hiểu Minh, Tinh trung Nhạc Phi còn quy tụ sự góp mặt của rất nhiều diễn viên đình đám khác bao gồm Lâm Tâm Như, La Gia Lương, Đinh Tử Tuấn, Thiệu Binh, Lưu Thi Thi, Trương Gia Nghê, Trương Hinh Dư... Phim có thời lượng 72 tập và dự kiến ra mắt khán giả bắt đầu từ 4/7, trên sóng của các đài truyền hình Sơn Đông, Thiên Tân, An Huy và Chiết Giang.

Nhược Anh
Theo H

Tin tức mới nhất