Huỳnh Hiểu Minh coi bức ảnh Triệu Vy thời 'Hoàn châu cách cách' như kho báu

Không phải vợ yêu Angela Baby, bức ảnh Triệu Vy từ thời "Hoàn châu cách cách" mới là thứ được Huỳnh Hiểu Minh coi như kho báu.

Hiện tại, chương trình Trong nhà hàng đang thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc khi có sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy, Châu Đông Vũ...

Trong tập phát sóng mới nhất, các thành viên của chương trình đã tới một hòn đảo tại Thái Lan để thực hiện nhiệm vụ mở một nhà hàng.

Huỳnh Hiểu Minh coi bức ảnh Triệu Vy thời 'Hoàn châu cách cách' như kho báu

Tại đây, Huỳnh Hiểu Minh gây bất ngờ cho các bạn chơi cũng như các khán giả khi tiết lộ một bức ảnh được gọi là "kho báu trấn quán". Không phải bức ảnh Angela Baby như nhiều người dự đoán, đó là hình ảnh Triệu Vy trong tạo hình bộ phim Hoàn châu cách cách

Huỳnh Hiểu Minh coi bức ảnh Triệu Vy thời 'Hoàn châu cách cách' như kho bá-1
Bức ảnh Triệu Vy trong phim "Hoàn châu cách cách" được Huỳnh Hiểu Minh mang theo

 

Huỳnh Hiểu Minh cũng tiết lộ việc mang theo ảnh Triệu Vy là vì anh biết nữ diễn viên rất nổi tiếng tại Thái Lan, chính vì vậy anh muốn dùng ảnh cô để làm biển hiệu thu hút sự chú ý.

Ngay lập tức Triệu Vy hài hước trách móc người bạn thân: "Cậu làm gì vậy chứ, sao có thể nghĩ ra cách quảng cáo nham hiểm như vậy?"
.

Huỳnh Hiểu Minh coi bức ảnh Triệu Vy thời 'Hoàn châu cách cách' như kho bá-2Huỳnh Hiểu Minh coi bức ảnh Triệu Vy thời 'Hoàn châu cách cách' như kho bá-3
Huỳnh Hiệu Minh, Triệu Vy và các bạn chơi trong chương trình

 

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy vốn được biết tới là một trong những cặp bạn thân nổi tiếng nhất của showbiz Hoa ngữ. Cả hai là bạn học từ thời đại học cho đến nay. Trước đó, nam diễn viên cũng khẳng định Triệu Vy là "tình đầu" của mình.

Dù hiện tại cả hai đã yên ấm hôn nhân, song Triệu Vy vẫn là một người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời của Huỳnh Hiểu Minh.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-coi-buc-anh-trieu-vy-thoi-hoan-chau-cach-cach-nhu-kho-bau-n-127646.html

Huỳnh Hiểu Minh Triệu vy

Tin tức mới nhất