Huỳnh Hiểu Minh đội nón lá, thân mật gắp đồ ăn cho fan

(2Sao) - Huỳnh Hiểu Minh vô cùng dễ thương khi tạo dáng với chiếc nón lá Việt.

Vào ngày 8/11, Huỳnh Hiểu Minh đã tổ chức một buổi tiệc gặp mặt đặc biệt với các fan tại Bắc Kinh, buổi tiệc vừa để mừng sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh, vừa là lời cảm ơn chân thành nhất tới các fan đã ủng hộ anh nhiều năm qua. Buổi tiệc diễn ra trong không khí vô cùng vui vẻ và ấm cúng, ngay khi Huỳnh Hiểu Minh vừa bước ra anh đã nhận được rất nhiều hoa từ các fan nhí nhỏ tuổi, trong bữa tiệc anh cũng chiêu đãi các fan món lẩu truyền thống.

Cũng trong sự kiện này, các fan của Huỳnh Hiểu Minh tại Việt Nam đã gửi món quà tới thần tượng là cuốn sổ ghi lời chúc đám cưới được viết tay bởi fan của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tại Việt Nam, đồng thời chiếc nón lá Việt cũng được Huỳnh Hiểu Minh thích thú đội để tạo dáng chụp ảnh.

Quang cảnh buổi tiệc sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh

Cuốn sổ ghi lời chúc được gửi từ fan Việt

Anh chàng nhận hoa từ các fan nhí


Chiếc nón lá được đích thân fan Việt tặng



Huỳnh Hiểu Minh còn vô cùng thân thiện gắp đồ ăn cho fan


Các fan gắp cho anh chàng món mì trường thọ


Tạo dáng cực đáng yêu bên nón lá

Huỳnh Hiểu Minh luôn là một trong những nghệ sĩ được đánh giá cao về nhân cách của làng giải trí Hoa ngữ, anh không chỉ chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện mà còn đối xử rất tốt với các nhân viên cũng như các fan. Vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh cùng Angela Baby đã quay trở về Thanh Đảo để trao tặng học bổng cho các em nhỏ cũng như thăm các cụ già leo đơn. Thời gian tới, Huỳnh Hiểu Minh sẽ vô cùng bận rộn khi tham gia show truyền hình thực tế "Run For Time" cũng như dự án phim "Cẩm Tú Duyên" phần 2.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất