Huỳnh Hiểu Minh "nên duyên" cùng trưởng nhóm xinh đẹp của f(x)

(2Sao) - "Từng thề ước" sẽ là dự án truyền hình mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh sau khi kết hôn vào năm ngoái.

"Từng thề ước" là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Với bối cảnh thần tiên, câu chuyện xoay quanh mối tình tay ba của Xi Vưu, Tây Lăng Hành và Thiếu Hạo. Xi Vưu vốn là thú vương, mấy trăm năm trước bị Thần Nông Viêm Đế thu phục, tính tình tuy bên ngoài tàn nhẫn nhưng lại rất chung tình. Trên đường đi bình định giang sơn chàng đã đem lòng yêu Tây Lăng Hành, công chúa của Hiên Viên. Mặc dù từng thề nguyện bên nhau suốt đời nhưng vì nước nhà, Tây Lăng Hành đành phải chấp nhận kết hôn cùng Thiếu Hạo. Chính vì thế giữa ba người đã hình thành một mối ân oán tình thù khó hóa giải.


Mới đây nhà sản xuất Kịch Khốc đã công bố poster của bộ phim cùng tên của hai diễn viên đóng vai chính. Huỳnh Hiểu Minh sẽ đảm nhận vai Xi Vưu, linh hồn chính của câu chuyện. Nam diễn viên này đã nhận được sự ủng hộ của các fan hâm mộ bởi ngoại hình rất phù hợp với miêu tả nhân: mạnh mẽ, xảo trá, anh dũng. Nhân vật này cũng không quá khác so với những vai diễn từng làm nên danh tiếng cho Huỳnh Hiểu Minh.




Trong khi đó, vai nữ chính Tây Lăng Hành đã được giao cho Tống Thiến, nữ diễn viên kiêm ca sĩ của nhóm nhạc f(x) Hàn Quốc. Mặc dù có ngoại hình xinh đẹp và sỡ hữu một lương fan hâm mộ hùng hậu nhưng diễn xuất của cô lại luôn là đề tài bàn tán của nhiều người. Không ít ý kiến cho rằng, để thể hiện thành công vai diễn này, nữ ca sĩ cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Once
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao