Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ: 'Địa vị của tôi ở nhà còn thua cả chó mèo'

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy đã có những tiết lộ hài hước về địa vị của mỗi người trong gia đình nhỏ.

Trong tập mới nhất của show truyền hình Nhà hàng Trung Hoa, cô giáo đại học của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy đã trở thành khách mời đặc biệt. Cả ba cô trò cùng chia sẻ nhiều kỉ niệm trong quá khứ cũng như về cuộc sống gia đình hiện tại.

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ: 'Địa vị của tôi ở nhà còn thua cả chó mèo'-1Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ: 'Địa vị của tôi ở nhà còn thua cả chó mèo'-2

Khi nhắc đến địa vị trong gia đình, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ vì Angela Baby nuôi rất nhiều chó mèo, vì vậy vai trò của anh thậm chí còn bị xếp sau cả thú cưng của vợ. Nam diễn viên hài hước chia sẻ: "Trong nhà nuôi rất nhiều động vật, sau đó chó sinh con, mèo cũng sinh con, địa vị tôi chắc ở vị trí thứ 10".

Trong khi đó Triệu Vy tiết lộ cô chắc ở vị trí thứ 2 vì ông xã sẽ luôn ở vị trí thứ nhất. 

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ: 'Địa vị của tôi ở nhà còn thua cả chó mèo'-3
Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy tiết lộ những câu chuyện thú vị xung quanh gia đình

Cũng trong chương trình, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ rất nhiều về con trai mới sinh. Anh cho biết hiện tại cục cưng đã được 6 tháng, tuy nhiên anh vẫn không có dự định cho con tham gia show hay xuất hiện trên sóng truyền hình vì còn quá nhỏ.

Huỳnh Hiểu Minh hạnh phúc thổ lộ với cô giáo: "Tiểu Hải Miên càng lớn càng giống em, nhưng lại sở hữu đôi mắt giống Angela Baby. Hiện giờ nhìn bé giống một tiểu cô nương vậy đó. Bé rất ít khi khóc nhè, nhưng khi nhìn thấy người thì xấu hổ, cứ cười xấu hổ thôi, rất giống em lúc nhỏ".

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ: 'Địa vị của tôi ở nhà còn thua cả chó mèo'-4
Huỳnh Hiểu Minh - Triệu Vy ăn ý khi cùng tham gia show truyền hình

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-tiet-lo-dia-vi-cua-toi-o-nha-con-thua-ca-cho-meo-n-130425.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby Triệu vy

Tin tức mới nhất