Huỳnh Hiểu Minh tóc xoăn lãng tử, sẵn sàng tái xuất màn ảnh nhỏ

Phim truyền hình "Thượng cổ tình ca" do Huỳnh Hiểu Minh, Tống Thiến đóng chính sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong tháng 7 tới.

Phim truyền hình Thượng cổ tình ca do Huỳnh Hiểu Minh, Thịnh Nhất Luân, Trương Lệ, Tống Thiến đóng chính dự kiến lên sóng đài Đông Phương từ ngày 3/7. Ở loạt ảnh vừa được ekip sản xuất tung ra, tạo hình của các nhân vật đã lần lượt được hé lộ. Huỳnh Hiểu Minh gây ấn tượng khi xuất hiện với mái tóc xoăn lãng tử. Anh chàng lần lượt cầm vũ khí là cung tên và thanh gươm có chạm trổ tinh xảo.

 

Huỳnh Hiểu Minh tóc xoăn lãng tử, sẵn sàng tái xuất màn ảnh nhỏ - Ảnh 1.
Các diễn viên chính của phim truyền hình "Thượng cổ tình ca"
 

Huỳnh Hiểu Minh tóc xoăn lãng tử, sẵn sàng tái xuất màn ảnh nhỏ - Ảnh 2.
Huỳnh Hiểu Minh

Bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh, các diễn viên còn lại là Tống Thiến, Trương Lệ, Thịnh Nhất Luân cũng lộ diện với vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Dẫu vậy, nhiều khán giả vẫn cho rằng tạo hình của các diễn viên mang phong cách Châu Âu chứ không thuần phương Đông như trong một số dự án khác.
 

Huỳnh Hiểu Minh tóc xoăn lãng tử, sẵn sàng tái xuất màn ảnh nhỏ - Ảnh 3.
Thịnh Nhất Luân
 

Huỳnh Hiểu Minh tóc xoăn lãng tử, sẵn sàng tái xuất màn ảnh nhỏ - Ảnh 4.
Tống Thiến
 

Huỳnh Hiểu Minh tóc xoăn lãng tử, sẵn sàng tái xuất màn ảnh nhỏ - Ảnh 5.
Trương Lệ

Thượng cổ tình ca được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Từng thề ước của tác giả Đồng Hoa. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đẫm nước mắt giữa Xi Vưu (Huỳnh Hiểu Minh) và A Hành (Tống Thiến).

Trong nguyên tác tiểu thuyết, Xi Vưu là một chiến thần mang trong mình dòng máu dã thú, tính cách lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng lại rất chân thành khi đối xử với người con gái mình yêu. Còn A Hành vốn là công chúa xinh đẹp, biết hi sinh vì đại nghĩa của tộc Hiên Viên. Do thời cuộc đẩy đưa, 2 người đã vô tình chạm mặt. Từ những mâu thuẫn ban đầu, A Hành từng bước lại gần và chinh phục trái tim sắt đá của Xi Vưu.

Huỳnh Hiểu Minh tóc xoăn lãng tử, sẵn sàng tái xuất màn ảnh nhỏ - Ảnh 6.

Huỳnh Hiểu Minh tóc xoăn lãng tử, sẵn sàng tái xuất màn ảnh nhỏ - Ảnh 7.

Huỳnh Hiểu Minh tóc xoăn lãng tử, sẵn sàng tái xuất màn ảnh nhỏ - Ảnh 8.
"Thượng cổ tình ca" dự kiến lên sóng đài Đông Phương từ ngày 3/7.

Trước khi khởi quay, Thượng cổ tình ca từng vướng tin đồn hủy lịch sản xuất, diễn viên cắt hợp đồng. Tuy nhiên, sau nhiều lần thương lượng và bàn bạc, bộ phim vẫn ghi hình và lên lịch khởi chiếu như kế hoạch đã đề ra. Thượng cổ tình ca là dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Hiểu Minh sau thời gian dài vắng bóng. Người hâm mộ kỳ vọng đây sẽ lại là một vai diễn thành công, giúp Huỳnh Hiểu Minh gia tăng vị thế sao hạng A ở làng phim Hoa ngữ.

Theo Trí Thức Trẻ


Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất