Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn hóa giải tin đồn 'cạch mặt' sau nhiều năm

Loạt ảnh thân thiết giữa Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn đã hóa giải tin đồn rạn nứt tình cảm của hai ngôi sao sau nhiều năm.

Vào ngày 2/5 vừa qua, nam diễn viên Trần Khôn cho đăng tải những bức ảnh họp lớp nhân dịp kỷ niệm 20 năm của khóa 96 Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Trong loạt ảnh này, người bạn học cùng lớp năm xưa Huỳnh Hiểu Minh cũng xuất hiện và còn có sự góp mặt bất ngờ của bà xã Angela Baby. Trong những bức ảnh, Trần Không và Huỳnh Hiểu Minh vô cùng thân thiết, cả hai còn hài hước chụp ảnh hôn má giáo viên của mình.

Nhiều cư dân mạng ngỏ ý tiếc nuối khi Triệu Vy không thể tham dự họp lớp, bởi khó có dịp mọi người được gặp lại bộ ba Trần Khôn - Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh đình đám một thời.


Trần Khôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng xuất hiện trong bức ảnh


Hai nam diễn viên không ngại thân thiết cùng cô giáo

Là hai nam diễn viên hàng đầu của showbiz Hoa ngữ, Trần Khôn cùng Huỳnh Hiểu Minh từng là bạn học đại học vô cùng thân thiết. Tuy nhiên từ nhiều năm nay, cả hai không còn xuất hiện bên cạnh nhau, thậm chí né tránh nhắc đến tên nhau ở mọi sự kiện.

Theo nhiều tin đồn, mối quan hệ giữa Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh rạn nứt là do có sự xuất hiện của Châu Tấn xen vào bộ ba Trần - Triệu - Huỳnh ngày xưa, cũng như sự nghiệp của Trần Khôn vượt trội hơn hẳn so với Huỳnh Hiểu Minh khiến cả hai bằng mặt không bằng lòng.

Thậm chí còn xuất hiện thêm tin đồn Huỳnh Hiểu Minh “cướp vai” của Trần Khôn trong bộ phim điện ảnh Phong thanh, giọt nước tràn ly khiến cả hai không còn nhìn mặt nhau, đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn cũng không có mặt hay gửi lời chúc mừng.


Bộ ba thân thiết Trần - Triệu - Huỳnh ngày học đại học

Những hình ảnh thân thiết mới đây đã hóa giải những tin đồn bất hòa trong nhiều năm qua của hai nam diễn viên. Người hâm mộ hy vọng cả hai sẽ hợp tác với nhau trong một tác phẩm gần nhất.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-tran-khon-hoa-giai-tin-don-cach-mat-sau-nhieu-nam-n-118487.html

Trần Khôn Huỳnh Hiểu Minh Triệu vy

Tin tức mới nhất