Huỳnh Hiểu Minh xác nhận Angela Baby mang thai nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới

(2Sap) - Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng cũng thông báo việc Angela Baby mang thai.

Ngày 8/10 chính là kỷ niệm 1 năm ngày diễn ra "hôn lễ thế kỷ" giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, không chỉ gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, cặp đôi còn bất ngờ thông báo tin vui đặc biệt tới người hâm mộ. Trên mạng xã hội cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ: "Chuyến du lịch ba người, sau này phải có thêm thật nhiều lần nữa. Cảm ơn em, vợ à!". Dòng trạng thái trên đã khẳng định một lần nữa tin đồn Angela Baby đang mang thai là sự thật.


Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ ảnh tình cảm cùng Angela Baby







Gần đây Baby luôn xuất hiện với hình ảnh áo phông rộng cùng giày bệt, xong cô luôn phủ nhận và né tránh những câu hỏi liên quan tới việc có em bé. Đây là lần đầu tiên công khai chuyện vui, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía cư dân mạng và bạn bè trong giới giải trí. Đặng Siêu là người đầu tiên gửi lời chúc mừng trên mạng xã hội, sau đó là các diễn viên ca sĩ nổi tiếng như Lý Thần, Lâm Tuấn Kiệt, Đồng Đại Vĩ,..



Vừa qua cặp đôi cũng đã có một chuyến du lịch kỷ niệm tới Nhật Bản, sau chuyến du lịch ngắn ngày, Angela Baby sẽ tiếp tục công việc, người đẹp cũng chia sẻ cô sẽ không tham gia chương trình thực tế "Chạy đi người anh em", và sớm nghỉ ngơi để dưỡng thai.


Bức ảnh hạnh phúc trong chuyến du lịch Nhật Bản của cặp đôi











Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao