Lâm Khánh Chi lặn lội xuống Phan Thiết tìm chồng trong MV Parody 'Duyên mình lỡ' của Huỳnh Lập

Nếu như Huỳnh Lập cùng lúc đóng 2 vai trong MV Parody "Duyên mình lỡ" thì sự xuất hiện của Lâm Khánh Chi mang đến bất ngờ cho khán giả.

Tối ngày 8/8/2018, nam nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập đã chính thức ra mắt Parody MV Duyên mình lỡ. Huỳnh Lập đã rất khéo léo khi lồng ghép vào mv những chi tiết đắt giá nhằm làm đầy đặn câu chuyện cũng như đẩy tính hài hước của parody này lên đến cao trào.

Lâm Khánh Chi lặn lội xuống Phan Thiết tìm chồng trong MV Parody Duyên mình lỡ của Huỳnh Lập-1
Poster của mv cũng được chăm chút để giống sát poster gốc

Trong phần đầu của Parody, chỉ cần sự tung hứng nhịp nhàng của Huỳnh Lập và Quang Trung cũng đủ để cho khán giả có những tràng cười rôm rả, tiếp theo đó là chuỗi những bất ngờ nối tiếp. Từ chi tiết xuất hiện của khách mời Lâm Khánh Chi để gợi nhớ đến MV Tình cờ gặp nhau mà Huỳnh Lập cũng từng chọn để làm Parody, cho đến hình ảnh và một vài câu thoại gợi nhắc đến Web Drama Ai chết giơ tay rất thành công gần đây.

Lâm Khánh Chi lặn lội xuống Phan Thiết tìm chồng trong MV Parody Duyên mình lỡ của Huỳnh Lập-2

Dù chỉ góp mặt trong một phân đoạn rất nhỏ nhưng diễn xuất của Lâm Khánh Chi đã khiến khán giả phải bật cười liên tục với sự duyên dáng của mình khi “đá chéo sân” sang hài kịch.

Chia sẻ về lí do nhận lời tham gia sản phẩm lần này của Huỳnh Lập, cô cho biết: “Thật ra Khánh Chi và Lập không quá thân thiết với nhau ở ngoài nhưng sau vài lần nói chuyện và lúc mình mời đám cưới, Lập cũng đến chúc mừng nên Khánh Chi rất quý mến em.

Ban đầu khi nghe quay ở Phan Thiết khá xa nên Khánh Chi cũng phân vân nhưng vì quý mến một nghệ sĩ tài năng và yêu nghề như em nên tôi đã nhận lời.

Đến bối cảnh, tôi thấy thương Huỳnh Lập rất nhiều vì trời mưa gió nên cả đoàn phim vừa định quay thì mưa, vất vả rất nhiều. Đối với những nghệ sĩ trẻ có tâm với nghề như em thì tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, không chỉ ở sản phẩm này mà còn nhiều sản phẩm sau nữa”.

Lâm Khánh Chi lặn lội xuống Phan Thiết tìm chồng trong MV Parody Duyên mình lỡ của Huỳnh Lập-3

Huỳnh Lập cho biết ngay khi tham dự buổi họp báo ra mắt MV Duyên mình lỡ của Hương Tràm, anh đã “mạnh miệng” khẳng định trước báo chí là sẽ thực hiện một MV Parody cho sản phẩm này. Do vậy, khi bắt tay vào thực hiện và gặp nhiều trục trặc, bản thân anh đã rất lo lắng, sợ mình không thực hiện được lời hứa này.

Nói về việc thể hiện cả 2 nhân vật nữ trong MV, Huỳnh Lập cho biết anh vừa muốn tạo nên nhiều tình huống hài cho khán giả, vừa muốn cho khán giả thấy các sản phẩm YouTube cũng được đầu tư kĩ càng chứ không qua loa như nhiều người vẫn nghĩ. 

Lâm Khánh Chi lặn lội xuống Phan Thiết tìm chồng trong MV Parody Duyên mình lỡ của Huỳnh Lập-4Lâm Khánh Chi lặn lội xuống Phan Thiết tìm chồng trong MV Parody Duyên mình lỡ của Huỳnh Lập-5
 Từ phần tạo hình, trang phục cho đến bối cảnh đều được Huỳnh Lập cùng ê-kíp chuẩn bị và tìm hiểu vô cùng kỹ lưỡng trước khi bấm máy. 


MV Parody "Duyên mình lỡ" của Huỳnh Lập

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Duyên mình lỡ Lâm Khánh Chi huỳnh lập

Tin tức mới nhất