Huỳnh Tông Trạch chúc phúc đám cưới tình cũ Hồ Hạnh Nhi

(2Sao) - Anh chàng đã gửi lời chúc phúc tới người yêu cũ của mình là Hồ Hạnh Nhi.

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch đã từng là một trong những cặp đôi đình đám nhất của làng giải trí Hong Kong. Sau 8 năm mặn nồng bên nhau, cặp đôi đã chia tay dưới sự tiếc nuối của nhiều người. Gần đây, Hồ Hạnh Nhi đang chuẩn bị kết hôn với doanh nhân Philip Lee, mặc dù Huỳnh Tông Trạch đang bận rộn đóng phim tại đại lục nhưng anh vẫn không quên gọi điện gửi lời chúc tới bạn gái cũ của mình: "Chúc em hạnh phúc vui vẻ, hôn nhân ngọt ngào, đầu bạc răng long !".

Cặp đôi vàng thời còn mặn nồng

Huỳnh Tông Trạch cũng chia sẻ rằng anh không hề có cảm giác thất vọng, hiện tại công việc vô cùng bận rộn khiến anh không có nhiều thời gian để suy nghĩ. Cánh phóng viên cũng đề cập việc anh có tham dự lễ cưới của Hồ Hạnh Nhi hay không, Huỳnh Tông Trạch chỉ đáp rằng sẽ sắp xếp công việc, tuy nhiên không dám khẳng định sẽ đến.

Cũng vào tối 8/11, Hồ Hạnh Nhi đã có một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên bạn bè, đây đồng thời cũng là lễ đính hôn của cô. Hồ Hạnh Nhi đã chia sẻ những cảm xúc của mình trên mạng xã hội cá nhân: "Cảm ơn các bạn đã tới chia vui cùng tôi vào tối nay, cảm ơn những lời chúc phúc cùng món quà của các bạn, và cảm ơn anh yêu đã tổ chức buổi lễ này, mọi người vất vả rồi !".

Hồ Hạnh Nhi hạnh phúc trong vòng tay chồng sắp cưới









Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Philip Lee sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 28/12 tại Hong Kong sau một thời gian hẹn hò mặn nồng. Sau đám cưới, cô sẽ nghỉ ngơi sự nghiệp một thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất