HVNS: Noo Phước Thịnh lo ngại cạnh tranh với… “Noo” Phú Thiện

(2Sao) - Trong đêm đề cử thứ 6 chất lượng các phần thi của thí sinh đã được cải thiện rõ rệt.

Đêm đề cử thứ 6 của chủ đề “Trình diễn vũ đạo nâng cao” của Học Viện Ngôi Sao vừa kết thúc với những màn trình diễn xuất sắc nhất thuộc về các học viên: Phú Thiện, Thảo Nhi và Thúy Hường.

Có thể nói, vì những phần biểu diễn của các bạn tuần này rất đồng đều về khả năng nên các chuyên gia đã thật sự bị “làm khó” khi đưa ra quyết định của mình. Ba vị giám khảo đã phải tranh luận rất lâu để có được sự thống nhất cuối cùng.




Là thí sinh nhận được ngôi sao lợi thế của tuần trước, Phú Thiện tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong cuộc thi với ca khúc Chỉ có em - một bài hát của Hoàng Tôn. Nhạc sỹ Huy Tuấn nhận xét tiết mục của Phú Thiện: “Nếu như các vũ công hôm nay là một boyband thì em có đầy đủ tố chất để dẫn dắt nhóm nhạc ấy đến thành công.”

Trong khi đó, giám khảo khách mời Noo Phước Thịnh bày tỏ sự thích thú của mình bằng một câu hỏi bất ngờ: “Phú Thiện, em có biết nói tiếng Hàn không?” Bởi lẽ, Noo Phước Thịnh nhận thấy Phú Thiện có tất cả yếu tố để tạo thành một ca sĩ thần tượng như hiện nay: giọng hát, vũ đạo và bản lĩnh sân khấu.


Kết thúc đêm đề cử, Phú Thiện là học viên đầu tiên được xướng tên vào nhóm xuất sắc. Nhạc sĩ Huy Tuấn đã gọi Phú Thiện là “Noo Phú Thiện”, còn Noo “thật” thì lại “lo ngại” Noo “mới” sẽ cạnh tranh chính mình.

Phú Thiện - Chỉ Có Em

Thảo Nhi là thí sinh có cá tính trong giọng hát và khả năng trình diễn rất tốt. Tuy nhiên, với chủ đề “ Trình diễn vũ đạo nâng cao”, Thảo Nhi chia sẻ cô đã rất lo lắng cho phần vũ đạo của mình, vì bản thân thường xuyên gặp chấn thương ở chân nên cô sẽ không tập được những động tác quá có nhịp quá nhanh và nặng về thể lực.

Mặc dù vậy, Thảo Nhi đã vượt qua trở ngại này và hoàn thành xuất sắc bài hát Come Back Home của nhóm 2NE1 để tiếp tục ghi tên mình vào danh sách các thí sinh xuất sắc nhất. Tiết mục của Thảo Nhi được các giám khảo đánh giá là một cái kết đẹp cho đêm đề cử và mang đậm dấu ấn chủ đề tuần này.


Thảo Nhi – Come back home

Phần biểu diễn của Thúy Hường là trường hợp mà các chuyên gia phải thảo luận nhiều nhất. Tuy nhiên, ba giám khảo đã quyết định cho Thúy Hường cơ hội để tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu. Chia sẻ về bài hát mình lựa chọn lần này - bài hát Rời của Trung Quân Idol và Hằng Bing Boong theo phong cách EDM, Thúy Hường cho biết từ nhỏ, cô đã có ước mơ được làm verdette trên sân khấu ca nhạc và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.


Thúy Hường – Rời

Là thí sinh từng lọt vào top nguy hiểm, Tiểu Nương đã nỗ lực không ngừng để có thể tiếp tục với cuộc thi. Thành quả mà cô đạt được là sự tiến bộ và lột xác từng ngày. Tuần này, Tiểu Nương đã chọn bài hit Xinh của ca sĩ Thu Minh để thể hiện trên sân khấu Học Viện Ngôi Sao. Phần trình diễn xuất sắc này đã thật sự giúp Tiểu Nương “lội ngược dòng” thành công.


Tiểu Nương – Xinh

Phần trình diễn của Bảo Trân - một thí sinh đầy tiềm năng đã đem đến cho các chuyên gia cũng như khán giả những giây phút thật sự thoải mái. Được chọn là học viên trình diễn đầu tiên nhưng Bảo Trân không hề lo lắng và đã thể hiện rất tốt bài hát Chạy Trốn ( sáng tác Nguyễn Hải Phong).

Bảo Trân – Chạy trốn

Trong khi các thí sinh khác trình diễn những ca khúc mang hơi hướng EDM với tiết tấu khá nhanh thì lớp trưởng Khắc Minh lại lựa chọn ca khúc Anh Không Cần Em của ca sỹ Hồ Ngọc Hà cho phần thi của mình. Bài hát được phối theo điệu tango cùng những động tác của dancesport, phù hợp với khả năng vũ đạo không được tốt của Khắc Minh.

Chính lựa chọn khôn ngoan này đã giúp Khắc Minh “ghi điểm” trong lòng khán giả và ban giám khảo khi anh đem đến một hơi thở mới trong đêm đề cử, đồng thời phô diễn được giọng hát đậm chất bán cổ điển của mình.


Khắc Minh – Anh không cần em

Top 3 học viên xuất sắc nhất tuần Phú Thiện, Thảo Nhi và Thúy Hường đã sẵn sàng cho đêm trình diễn tối mai để đạt được ngôi sao lợi thế. Ba học viên An An, Sỹ Tuệ và Hoàng Dương cũng rất nóng lòng trình diễn các tiết mục của mình để giành lấy cơ hội cuối cùng từ bình chọn của khán giả để được tiếp tục cuộc thi.


Sáu phần trình diễn đầy bùng nổ hứa hẹn đem đến những cảm xúc khác nhau sẽ có trong đêm kết quả của tuần 6 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 19h55 hôm nay, thứ sáu, ngày 06/11.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao