Ryu Hwayoung, cựu thành viên T-ara bị tình cũ hơn 16 tuổi tố 'rắn độc gian dối, xảo quyệt'

Sau scandal nói dối làm sụp đổ hình ảnh của T-ara, Ryu Hwayoung tiếp tục bị tình cũ 41 tuổi tố cáo là "rắn độc".

Vài ngày trước đây, truyền thông xứ Hàn bất ngờ đăng tải loạt ảnh cựu thành viên T-ara Ryu Hwayoung thân thiết bên ngôi sao truyền hình LJ 41 tuổi.

Được biết LJ hơn Hwayoung 16 tuổi và từng có một đời vợ trước đó. Những bức ảnh tình cảm được chính LJ đăng tải để muốn trả thù Hwayoung.

Ryu Hwayoung, cựu thành viên T-ara bị tình cũ hơn 16 tuổi tố rắn độc gian dối, xảo quyệt-1

Ryu Hwayoung, cựu thành viên T-ara bị tình cũ hơn 16 tuổi tố rắn độc gian dối, xảo quyệt-2
Các bức ảnh cho thấy LJ và Ryu Hwayoung thường xuyên đi ăn tối và nghỉ dưỡng cùng nhau

Sau khi những bức ảnh được phát tán, công ty quản lý của Hwayoung đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết hai người chỉ là bạn. Đến 24/8, nữ diễn viên đã có buổi phỏng vấn độc quyền với hãng tin Sports Kyeonghyang.

Hwayoung chia sẻ: "Tôi quen biết  LJ khoảng một năm trước. Anh ta đối xử rất tử tế với tôi nhưng lại khẳng định không thích tôi, vì vậy tôi nghĩ anh ta chỉ coi tôi như em gái. Tuy nhiên, khoảng 2 tháng trước anh ta thú nhận tình cảm và chúng tôi quyết định suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này. 

Sau đó, do phát hiện anh ta có xu hướng bạo lực nên tôi đã đề nghị quay trở lại mối quan hệ bình thường. Tôi đã cố gắng duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp nhưng anh ta lại đe dọa sẽ tự tử và uy hiếp tôi".

Ryu Hwayoung, cựu thành viên T-ara bị tình cũ hơn 16 tuổi tố rắn độc gian dối, xảo quyệt-3

Hwayoung cho biết thêm LJ đã xâm nhập nhà cô bất hượp pháp, giật điện thoại của cô khi không được phép và cô phải nhờ tới cảnh sát can thiệp trước những hành vi bạo lực từ phía người đàn ông kia. 

Cô chia sẻ thêm: "Anh ta còn gửi cho tôi một tin nhắn đe dọa và chụp ảnh tôi mà không được phép". Hwayoung cho biết cô đã khóc rất nhiều vì sợ hãi vì LJ là một người quá ích kỉ trong tình yêu: "Dù vậy, tôi vẫn lấy hết dũng cảm để tiết lộ sự thật, tôi không muốn nhận được sự đối xử bất công".

Bài phỏng vấn của Hwayoung đã nhận được nhiều sự nghi ngờ từ phía cư dân mạng khi trước đây, cô là nguyên nhân chính dẫn đến viên nhóm nhạc T-ara bị chỉ trích suốt nhiều năm trời.

Ryu Hwayoung, cựu thành viên T-ara bị tình cũ hơn 16 tuổi tố rắn độc gian dối, xảo quyệt-4

Sau bài phỏng vấn trên, LJ đã lên tiếng tố cáo Hwayoung là một kẻ dối trá, lươn lẹo. Anh có cuộc chia sẻ độc quyền qua điện thoại với Star News LJ để phản bác lại toàn bộ lời nói của Hwayong và thừa nhận hai người từng sống chung.

LJ phủ nhận cáo buộc về bạo lực và hành vi xâm nhập bất hợp pháp: "Cô ấy đã có một khoảng thời gian khó khăn trong vòng vài tháng nên đã chuyển đến nhà tôi ở, sau đó mới chuyển ra một căn hộ sát bên cạnh, chúng tôi đều biết mật khẩu nhà của nhau.

Bạn bè tôi đều biết chuyện này và mọi người có thể kiểm tra camera xác nhận những lời tôi nói là sự thật. Cô ấy gọi tôi là 'anh yêu à' và đòi mua 1 chiếc xe, thế nhưng sau lưng lại nói xấu tôi với người khác. Khi được hỏi có phải đang hẹn hò với tôi, Hwayoung sẽ trả lời: Em mà hẹn hò với lão tồi tệ đó hả?".

LJ khẳng định: "Những lời tố cáo của cô ấy là không đúng sự thật, tôi không ngờ cô ấy lại dối trá như thế".

Ryu Hwayoung, cựu thành viên T-ara bị tình cũ hơn 16 tuổi tố rắn độc gian dối, xảo quyệt-5
Sau scandal với T-ara và LJ, Hwayoung bị cư dân mạng tẩy chay gọi là "rắn độc"

Nam nghệ sĩ cho biết bạn bè anh đều rất shock khi nghe những thông tin anh bạo hành bạn gái, anh cho biết: "Thật nực cười bởi thâm chí cô ta mới là người đánh tôi nhiều lần, thậm chí là tát tôi trước mặt người quen. Cô ấy nói tôi khóa nhốt và hành hạ cô ấy trong phòng. Thế sao cô ấy còn qua lại với tôi sau khi xảy ra những chuyện đó".

Về việc đăng ảnh bạn gái khi chưa có sự đồng ý, LJ thừa nhận sai và tiết lộ anh làm vì quá tức giận: "Khi chúng tôi còn hẹn hò, Hwayoung luôn nói chia tay vì những điều nhỏ nhặt, nhưng nếu tôi mua gì cho cô ấy hoặc đưa đi du lịch, cô ấy sẽ lại ngọt ngào với tôi".

Tuy nhiên LJ đã phát hiện Hwayoung chụp ảnh cùng một người đàn ông khác tại nhà cô khiến anh mất kiểm soát. "Tôi biết đăng ảnh khi không có sự đồng ý của cô ấy là sai bởi cô ấy vẫn còn là một diễn viên trẻ,. Nhưng tôi khẳng định những bức ảnh là đúng. Chúng tôi từng hẹn hò, tôi sẽ không xóa ảnh dù cho có bị kiện đi chăng nữa".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hwayoung-bi-tinh-cu-hon-16-tuoi-to-gian-doi-xao-quyet-n-162958.html

Hwayoung

Tin tức mới nhất