Hy hữu: Mải mê lướt điện thoại, người phụ nữ tử vong vì ngã cầu thang

Vừa đi vừa dán mắt vào điện thoại, một phụ nữ Trung Quốc tử vong sau khi ngã ở cầu thang công cộng.

Ngày nay, điện thoại di động dường như đang chi phối con người. Trong cuộc sống thường nhật, không khó bắt gặp hình ảnh người ta vừa đi vừa sử dụng điện thoại chốn công cộng. Thay vì quan sát đường đi để tránh va chạm không đáng có, người ta lại dán mắt vào màn hình điện thoại.

Mới đây, một phụ nữ ở Trung Quốc đã nhận cái kết đắng chát khi vừa đi thang bộ, vừa sử dụng điện thoại. Sự việc xảy ra ở Tô Châu, An Huy, Trung Quốc ngày 13/7 vừa qua và được camera an ninh đường phố ghi lại.


Clip người phụ nữ ngã tử vong do dán mắt vào điện thoại

Theo những gì camera ghi lại, người phụ nữ đen đủi này đang di chuyển trên thang dành cho người đi bộ thì bất chợt bước hụt, ngã lộn nhào vài vòng rồi nằm bất tỉnh trên vỉa hè. Một nhân chứng ở đó cho hay: "Do mải nhìn điện thoại, mà cô gái này đã ngã cầu thang, đập đầu xuống đất bất tỉnh".


Bước hụt chân do không quan sát, người phụ nữ ngã xuống đất tử vong (Ảnh cắt từ clip)

Những người xung quanh đã nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện, nhưng do tổn thương nặng ở đầu nên người phụ nữ đã tử vong sau đó.

Tai nạn không đáng có này cũng là lời cảnh báo tới nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay có thói quen dùng smartphone mọi lúc mọi nơi, kể cả khi tham gia giao thông.

LEO
Theo Vietnamnet


an toàn giao thông tai nạn smartphone

Tin tức mới nhất