Hyo Yeon gây tranh cãi khi tiết lộ bị đẩy ra ngoài rìa đội hình SNSD

Thành viên SNSD tiết lộ cô cảm thấy tức giận vì thường bị đẩy ra ngoài rìa đội hình nhóm trong quá trình 11 năm hoạt động.

Tham gia chương trình thực tế Secret Unnie, Hyo Yeon gây bất ngờ cho công chúng khi tiết lộ về sự bất công cô phải chịu trong quá trình hoạt động 11 năm cùng SNSD.

Trong cuộc trò chuyện cùng Wheein (MAMAMOO) về mọi việc trong cuộc sống, đặc biệt quá trình hoạt động nghệ thuật, Hyo Yeon lần đầu tiết lộ về việc thường bị đẩy ra ngoài rìa đội hình của SNSD. Nữ thần tượng cho biết cô cảm thấy không vui khi không được coi trọng.

Sau 11 năm hoạt động, Hyo Yeon lần đầu tâm sự: "Tôi đã thật sự tức giận trong suốt những ngày hoạt động cùng SNSD vì luôn bị đứng ở bên rìa mà không được xếp ở vị trí trung tâm".


Sau 11 năm hoạt động, Hyo Yeon lần đầu nói về sự phẫn nộ của bản thân khi ở SNSD.

Lời chia sẻ của Hyoyeon về cách sắp xếp đội hình SNSD gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người bênh vực Hyo Yeon và cho rằng cô khá thẳng thắn khi tiết lộ về những cảm xúc đã che giấu suốt hơn 10 năm qua.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người chỉ trích cô đang trông chờ quá nhiều khi hoạt động trong một nhóm nhạc đông thành viên như SNSD. Những ý kiến này cho rằng xét về nhan sắc và tài năng, Hyo Yeon không quá nổi bật so với các thành viên khác.

Theo cách hoạt động thông thường tại Kpop, vị trí trung tâm đội hình của một nhóm nhạc sẽ ưu tiên cho thành viên xinh đẹp và đông fan nhất, những cô gái có nhan sắc không xinh đẹp sẽ phải đứng lùi hẳn ra cánh ngoài.

Trên trang Nate, nhiều bình luận chỉ ra việc Hyo Yeon là thành viên nhảy giỏi nhất nhóm nhưng ít khi được đẩy lên đầu đội hình khi biểu diễn. Cô thường được xếp ở đằng sau khi trình diễn vũ đạo và bị đẩy ra ngoài rìa ở đội hình kết thúc bài hát.

Nữ thần tượng 29 tuổi cũng bị đặt nhiều biệt danh với hàm ý xúc phạm về ngoại hình. Trong những năm gần đây, Hyo Yeon đã trở nên xinh đẹp hơn nhưng vẫn chưa thể nổi bật hơn các thành viên như Yoona, Tae Yeon... và các biệt danh cũ vẫn được mang ra để nhạo báng cô.

Không ít người vẫn giữ quan điểm nếu nữ thần tượng chỉ nhảy giỏi mà không trau dồi khả năng ca hát thì cô chỉ phù hợp để trở thành vũ công phụ họa thay vì làm ca sĩ.


Dù với đội hình 9 người hay 8 người, Hyo Yeon vẫn được sắp xếp cho vị trí ngoài rìa nhóm.

Hyo Yeon sinh năm 1989, ra mắt cùng SNSD vào năm 2007. Cô được coi là thành viên có khả năng vũ đạo tốt nhất nhóm, đảm nhận vị trí nhảy chính. Tuy nhiên, công chúng thường nhận định cô là một trong những thần tượng bất tài nhất SNSD vì khả năng ca hát hạn chế.

Trước đó, vào những năm mới ra mắt với tư cách thần tượng, Hyo Yeon và một số thần tượng kém nổi bật khác từng được đề cập đến trong chủ đề khá phổ biến trên mạng về những thành viên thường phải đứng ngoài rìa của các nhóm nhạc.

Theo Zing


snsd

Tin tức mới nhất