Hyomin (T-ara) đã chọn được tên ca khúc chủ đề, sẵn sàng trở lại với solo album mới

Mặc dù chưa công bố lịch comeback chính thức, những tiết lộ về album mới của thành viên T-ara không khỏi khiến fan thêm hào hứng mong chờ.

Mới đây, thành viên nhóm T-ara - Hyomin xuất hiện trong một chương trình trực tiếp để trả lời câu hỏi liên quan đến kế hoạch trở lại cùng solo album thứ 3 trong sự nghiệp. Nữ ca sĩ sinh cho biết album mới lần này sẽ được phát hành vào khoảng cuối tháng 8, đầu tháng 9 tới.


Hyomin sẽ chính thức trở lại với khán giả vào khoảng cuối tháng 8 năm nay.

Thành viên T-ara cho biết: “Tôi đã chọn được ca khúc chủ đề của mình vào hôm nay (16/7). Sự trở lại solo của tôi có thể sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9. Danh tính nhà sản xuất bài hát sẽ được thông báo vào tuần tới”. Tiết lộ thêm về ca khúc chủ đề thú vị này, Hyomin chia sẻ bầu không khí sẽ tương tự như tiêu đề ca khúc, và màu sắc trang phục của cô chính là một sự gợi ý.


Hyomin đang trong quá trình hoàn tất album thứ 3 trong sự nghiệp.


Màu áo da cam là gợi ý về ca khúc chủ đề trong album mới của Hyomin.

“Hiện tại chúng tôi đã tạm bỏ lời rap. Bởi vì tôi muốn mọi thứ được thực hiện hoàn hảo nhất, tôi đã ra ngoài và uống 1 lon bia. Bạn biết đây, vì giờ tôi đã là người lớn rồi nên tôi có thể uống mà không gặp phải vấn đề gì”, cô nàng hóm hỉnh cho biết.


"Sketch" (2016) là tên gọi album solo thứ 2 của cô nàng.

Hậu chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK, mọi “nhất cử nhất động” của các thành viên T-ara đều được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Mặc dù chưa có dự án hoạt động chung ngay lập tức, việc kiên trì giữ lại tên nhóm T-ara và thường xuyên liên lạc khiến fan càng thêm hi vọng và ủng hộ sự trở lại của nhóm. Trước đó, hãy cùng theo dõi và chờ đón sản phẩm âm nhạc mới từ cô nàng Hyomin xinh đẹp và đầy tài năng này nhé!


Cộng đồng người hâm mộ vẫn luôn quan tâm tới mọi hoạt động, dù là solo của các thành viên T-ara.

 


Theo Saostar


Hyomin (T-ara) T-ara

Tin tức mới nhất