Hyorin tung ảnh teaser bỏng mắt cho single mới

Cô nàng vừa tự tay tung ảnh "toàn vòng 3" nhá hàng cho single mới.

Ngày 17/4, trên trang Instagram cá nhân của mình, cựu thành viên Sistar - Hyorin đã đăng ảnh nhá hàng cho single mới Dally. Được biết, đây là single thứ 2 nằm trong dự án âm nhạc Set Up Time của cô nàng. 

Không chỉ tung ảnh nóng bỏng, Hyorin còn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hay tin ở lần trở lại này, cô nàng sẽ hợp tác cùng Gray - một trong những nhà tạo hit khá nổi tiếng của giới Hip Hop Hàn Quốc.

Dally sẽ chính thức lên sóng vào ngày 23/4 tới đây.


Hyorin đăng ảnh nóng bỏng nhá hàng.

Hai bức teaser còn lại gợi cho chúng ta một chút tò mò, Hyorin sẽ mang đến những bước nhảy tuyệt vời và cuồng nhiệt như thế nào trong lần comeback này? 

Hyorin là thành viên của nhóm nhạc SISTAR, debut ngày 01/06/2010 với ca khúc Push Push. Sau 7 năm cùng nhau hoạt động, SISTAR tan rã, các thành viên lần lượt rời công ti và phát triển theo hướng riêng của mình.

Hyorin vẫn trung thành với con đường ca hát và phong cách sexy quyến rũ của riêng mình. Cô tự lập nên công ty của riêng mình. Sau một số album solo và single khá thành công như: Love & Hate (2013), Let It Go (Frozen OST, 2013), Goodbye (You came from the star OST, 2014),.. Hyorin tự tin trở lại với những hình ảnh teaser vô cùng bắt mắt.

Theo Đất Việt


Hyorin sistar Kpop

Tin tức mới nhất