Hyorin x SanE x JooHeon tung hit bự chiếm lĩnh các BXH ngày đầu năm

Ca khúc vừa phát hành đầu năm Coach me đã mang về thành công ngoài sức tưởng tượng cho bộ ba bộ ba Hyorin, San E, Jooheon.

Hit bự 'khuấy đảo' các bảng xếp hạng Kpop đầu năm 2015



Hyorin, rapper San E và chàng thực tập sinh Joo Heon của chương trình NO.MERCY là tác giả của bản hit Coach me đang làm mưa làm gió trên các BXH đầu năm 2015. Vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng nổi tiếng như Genie, Mnet, Olleh Music, Soribada và Daum Music đều thuộc về Coach me.



Chính thức phát hành vào trưa ngày 2/1/2015(giờ địa phương), ngay lập tức ca khúc đã đạt được những thành công ấn tượng. Coach me là một bài hát mang giai điệu sexy, được sáng tác dưới bàn tay của phù thủy âm nhạc Kim Do Hoon, nét đẹp nữ tính quyến rũ của Hyorin được bộc lộ rõ nét qua từng câu chữ, theo đó là giọng rap bắt tai và 'chất' của hai anh chàng San E và Joo Heon.

Những thành tích mà Coach me đạt được trong những ngày đầu năm mới khiến cho chúng ta nhớ đến Some - Soyu và Junggigo của năm 2014, bản hit đã được khán giả yêu mến trong suốt một năm vừa qua.



Jonghyun (SHINee) chính thức ra mắt mini-album vào ngày 12/1

Mini-album Base của Jonghyun sẽ chính thức xếp trên kệ đĩa vào ngày 12/1 sắp tới, đây là album đầu tiên đánh dấu sự nghiệp solo của chàng ca sĩ điển trai của SHINee.



Lần ra mắt solo này nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả yêu nhạc với sự nổi tiếng, tính cách hòa đồng và giọng hát quyến rũ. Những sáng tác của Jonghyun như Juliette hay Honesty đều chiếm được cảm tình của khán giả. Ngay cả IU và Son Dam Bi cũng rất tin tưởng khi chọn ca khúc của anh để trình diễn.



Sau Taemin, Henry - Zhoumi - Kyuhyun (Super Junior) thì Jonghyun là nghệ sĩ thứ 5 trong dự án quảng bá ca sĩ solo của nhà SM. Hôm nay (4/1), Jonghyun vừa tiết lộ với khán giả rằng, anh sẽ hợp tác cùng nam ca sĩ Wheesung trong dự án solo lần này, sau Younha thì Wheesung là cái tên tiếp theo được bật mí.



jonghyun

Hình ảnh teaser cho màn ra mắt solo đã được tiết lộ vào 2/1. Một clip teaser cũng đã được đăng tải đem đến một cái nhìn sâu hơn về ý tưởng của album. Video có hình ảnh Jonghyun bị xích và lời thoại "Lí do gì khiến chúng ta say mê sự nguy hiểm nhiều hơn. Lí do gì khiến chúng ta yêu thích nó."



Tuy nhiên với hai cái tên đã được hé lộ, fan hâm mộ lại càng tỏ ra hào hứng không biết ai sẽ là nhân vật tiếp theo trong dự án này. Jonghyun tỏ ra phấn khích khi nói về mini-album của mình: 'Thật chậm! kkeke! Tôi đã có thật nhiều niềm vui trong công việc...'

Jonghyun sẽ bắt đầu chiến dịch quảng bá rầm rộ cho Base bắt đầu với Music Bank vào 9/1, anh cũng đã lên kế hoạch quảng bá trên tất cả các chương trình âm nhạc chính.



Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao