HyunA bị "ném đá" vì khoe ngực trần phản cảm trong album

(2Sao) - Cô nàng HyunAh đang bị cư dân mạng "ném đá" kịch liệt vì những hình ảnh quá nóng bỏng trong album mới.

Cô nàng rapper của nhóm nhạc 4MINUTE - HyunA gần đây đã trở lại cùng mini album mới "A+". Trong album mới, HyunA ngày càng trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn cùng concept sexy, không chỉ với những vũ đạo nóng bỏng, cô nàng còn "thiêu đốt" khán giả bằng những bộ quần áo vô cùng tiết kiệm.


Mặc dù ngay từ lúc tách ra solo, HyunA đã được định hướng để theo concept sexy, tuy nhiên chính vì việc lột đồ càng ngày càng nhiều khiến cô nàng đang bị chỉ trích khá nặng nề. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô nàng nên tập trung cho việc luyện giọng hơn là khoe thân cởi đồ.





Đỉnh điểm là khi những hình ảnh trong album của cô nàng được tung ra, cô nàng đã không ngần ngại cởi hết đồ khoe toàn bộ cơ thể. Cư dân mạng cho rằng những bức ảnh này dường như đã đi quá so với một album nhạc thông thường.


Những hình ảnh khiến cư dân mạng nóng mắt

Ngay sau những hình ảnh trên được tung ra, tên của HyunA đã ngay lập tức đứng đầu trên bảng xếp hạng tìm kiếm và kéo theo không ít những bình luận tiêu cực:

"Cô nàng đã đi quá xa rồi đấy, hồi Change với Bupple Pop đáng yêu hơn biết bao nhiêu"

"HyunA đã đi nâng ngực phải không, từ lúc đó lúc nào cũng thấy cô nàng khoe ngực hết"

"Đây không phải album nhạc, nó giống một cuốn sách ảnh cấm hơn"

"HyunA nên học hát hơn là cởi đồ đấy"

"Tôi thậm chí không thể hiểu nổi nền âm nhạc bây giờ khi họ cho phát sóng hình ảnh của những ca sĩ này trên các kênh âm nhạc đại chúng, lũ trẻ con sẽ nghĩ sao chứ ?"

"Trả lại HyunA của ngày xưa đây"

G
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất