HyunA diện áo khoét nửa ngực, Highlight diễn lại hit cũ của B2ST khiến fan gào thét

Các fan của HyunA và Highlight đã được tận mắt chứng kiến thần tượng trình diễn ngay tại Hà Nội.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng cộng đồng khán giả hâm mộ của HyunA, Highlight đã được chiêm ngưỡng những màn trình diễn đặc sắc của các thần tượng tại Hà Nội. Mặc dù 19h mới bắt đầu chương trình nhưng các fan đã tới xếp hàng từ 15h chiều để chọn cho mình vị trí thuận lợi quan sát thần tượng. 


"Lip & Hip" với những vũ đạo sexy

Nữ ca sĩ gợi cảm bậc nhất Hàn Quốc đã khiến chương trình nóng hơn bao giờ hết với 3 ca khúc: Lip & Hip, Red Bubble Pop! HyunA đã không làm khán giả Việt thất vọng khi mang đến không khí sôi động cùng vũ đạo nóng bỏng. Trong phần giao lưu với khán giả, giọng ca sinh nhà Cube còn tiết lộ rằng cô rất thích các món ăn của Việt Nam. 


Khán giả không ngừng hát theo ca khúc "Shock" - hit cũ của B2ST

Chương trình tiếp tục với phần trình diễn đến từ nhóm nhạc Highlight. Nếu như HyunA mang đến những vũ điệu sexy thì Highlight thể hiện loạt vũ đạo cực ngầu. Hai ca khúc mới nhất Can be better Calling you lần lượt được trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt nhóm còn thể hiện lại ca khúc Shock gắn liền với tên tuổi của B2ST khiến khán giả hâm mộ điên cuồng gào thét cổ vũ.

Tin, clip: Khánh Hoàng
Ảnh: Hồng Nhung
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyuna-dien-ao-ho-nua-nguc-highlight-dien-lai-hit-cu-cua-b2st-n-156274.html

Highlight HyunA Kpop

Tin tức mới nhất