Hyuna, Highlight sẽ tới Hà Nội hát trong chương trình có sự tham gia của HLV Park Hang Seo

Fanpage của chương trình I love Kfood đã chia sẻ về dàn nghệ sĩ tham gia: Hyuna, Highlight, Đức Phúc và HLV Park Hang Seo.

Tối ngày 11/5, khán giả yêu Kpop nói chung và người hâm mộ của Hyuna, Highlight nói riêng vô cùng hoang mang khi có tin tức những nghệ sĩ nổi tiếng này sẽ tới Hà Nội vào tháng 6. Trong những ngày qua, hai nhóm fan của Hyuna và Highlight như "ngồi trên đống lửa" khi không có thêm bất cứ thông tin nào.

Vào chiều 16/5, fanpage chính thức của chương trình KFood Festival đã cho đăng tải poster chương trình ca nhạc ẩm thực đặc biệt tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 9-10/6. Theo như thông tin được chia sẻ của BTC chương trình những nghệ sĩ tham gia bao gồm: Hyuna, Highlight, Đức Phúc, Trung Ruồi, Minh tít và đặc biệt còn có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo. 


Fanpage của chương trình đã đăng tải địa điểm, thời gian và dàn nghệ sĩ tham dự chương trình

Và một điều quan trọng tiếp theo đó là chương trình hoàn toàn miễn phí vé vào cửa. Ngay khi poster của chương trình được đăng tải đã nhận được bình luận và chia sẻ của hàng trăm khán giả bày tỏ sự háo hức sắp được gặp thần tượng. 

Mặc dù fanpage của chương trình đã đăng tải thông tin nhưng cộng đồng fan của những nghệ sĩ Hàn Quốc đều bảo nhau rằng phải thật bình tĩnh chờ xác nhận của đơn vị tổ chức (Tổng cục Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc tại Hà Nội).

Nếu sự kiện này được tổ chức theo như thông tin mà fanpage chương trình đăng tải thì người hâm mộ Việt Nam sẽ được gặp Hyuna tới 2 lần trong năm nay. Theo lịch trình đã thông báo, dàn sao: Hyuna, BTOB, CLC cùng DIA và DJ Soda sẽ đến TP. HCM biểu diễn trong chương trình KLAB Festa (Korea Lifestyle Art Beauty Festival) từ ngày 7/9 đến 9/9.

Mới đây, Hyuna đã đăng một đoạn clip ngắn nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới của mình. Hyuna cũng đặt hashtag #TripleH bằng tiếng Hàn, gián tiếp ám chỉ sự trở lại của nhóm nhạc hỗn hợp nam – nữ thế hệ hai của nhà Cube.

Hyuna sắp trở lại với sản phẩm mới?

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyuna-highlight-se-toi-ha-noi-hat-trong-chuong-trinh-co-su-tham-gia-cua-hlv-park-hang-seo-n-154090.html

HyunA Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao