Tiếc quá, vậy là fan Việt không kịp nghe hit mới của HyunA rồi!

Tuy nhiên, cô nàng này cũng sẽ có cách bù đắp lại cho người hâm mộ mà!

Chỉ còn gần 2 tuần nữa thì cô nàng HyunA sẽ tái ngộ fan Việt trong lễ hội âm nhạc Bingo Music World Festival 2018 diễn ra tại TP HCM vào ngày 7/7 sắp tới. Có thể thấy sự ưu ái đặc biệt của cô nàng dành cho người hâm mộ Việt Nam khi trong vòng chưa đầy 1 tháng mà “nữ hoàng sexy” thế hệ mới đã ghé thăm đất nước hình chữ S tận 2 lần. Gần đây, thông tin HyunA có khả năng sẽ tung bài hát mới trước khi đến TP HCM càng khiến fan Việt háo hức vì biết đâu mình sẽ trở thành những người đầu tiên được thưởng thức ca khúc nóng hổi này!
 


HyunA tại chương trình K-Food Fair 2018 diễn ra ở Hà Nội vào ngày 9/6.



Sắp tới vào ngày 7/7, HyunA sẽ cùng với Sameul và Dreamcatcher khuấy động sân khấu Việt.


 

Mới đây, HyunA tiết lộ trên Instagram cá nhân rằng cô nàng cùng 2 anh chàng Hui và E'Dawn đang chuẩn bị comeback dưới tư cách nhóm nhạc hỗn hợp nam-nữ Triple H. Điều này khiến fan trông ngóng xem liệu bài hát mới có được phát hành trước chuyến trở lại Việt Nam của HyunA? Liệu fan Việt có được thưởng thức màn trình diễn mới toanh từ cô nàng?
 


Và câu hỏi này đã có câu trả lời khi hôm nay (26/6), CUBE Entertainment thông báo Triple H sẽ tái xuất vào ngày 18/7.


Đây quả là sự đáng tiếc đối với fan Việt. Bởi nếu như phát hành trước 7/7 thì người hâm mộ có thể sẽ được cô nàng dành tặng cho một phiên bản solo đặc biệt chẳng hạn.


Tuy nhiên, chắc chắn HyunA sẽ bù đắp cho fan Việt bằng những bản hit nóng bỏng của mình.
 

Theo Saostar


HyunA

Tin tức mới nhất