HyunA tung hit ‘gây nghiện’, tiến hóa ngược trong MV tái xuất

Nữ hoàng gợi cảm HyunA đánh dấu sự trở lại lần thứ 6 của mình dưới tư cách ca sĩ solo với MV "Babe".

MV Babe của nữ hoàng gợi cảm HyunA đã chính thức lên sóng vào ngày 29/8. Babe chính là ca khúc chủ đề cho mini-album thứ 6 của HyunA mang tên Following. Vẫn concept quyến rũ và chất nhạc sôi động quen thuộc, MV Babe mang đến phần hình ảnh và giai điệu thời thượng, phù hợp với xu hướng thịnh hành hiện nay ở Kpop.


MV của Hyuna

MV Babe là hình ảnh của HyunA trong sự chuyển đổi giữa các chiều không gian khác nhau. Trong vòng 3 phút 20 giây ngắn ngủi, HyunA xuất hiện và biến hóa qua nhiều hình tượng khác nhau: Nữ sinh, cô gái nổi loạn, nàng thơ giữa đồng hoa… Nếu tinh ý có thể thấy, cô nàng đã thay khoảng 7 đến 8 bộ trang phục cho các phân cảnh.

HyunA tung hit ‘gây nghiện’, tiến hóa ngược trong MV tái xuất-1HyunA tung hit ‘gây nghiện’, tiến hóa ngược trong MV tái xuất-2HyunA tung hit ‘gây nghiện’, tiến hóa ngược trong MV tái xuất-3

Không chỉ mãn nhãn về hình ảnh, Babe rõ ràng còn là một ca khúc cực kỳ “gây nghiện”. Nội dung bài hát nói về tâm trạng của một cô gái nhận ra bản thân mình đang dần dần có những đổi thay kì lạ bởi sức mạnh của tình yêu: “Em đã trở thành một con người khác/Một con người mà em không biết/Một con người mà anh cũng không quen đâu”. Ca khúc Babe bắt đầu bằng câu: “Em mới chỉ 26 tuổi” - số tuổi thật của HyunA - nhưng khúc kết thúc lại là “Em cảm thấy như mình mới 15 tuổi thôi”. Dù luôn luôn là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ nhưng dường như HyunA cũng có ước mơ được “trẻ mãi không già” và thích “ăn gian” tuổi thật như bao cô gái khác.

HyunA tung hit ‘gây nghiện’, tiến hóa ngược trong MV tái xuất-4HyunA tung hit ‘gây nghiện’, tiến hóa ngược trong MV tái xuất-5

Theo SaoStar

 


HyunA Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao