Chỉ vì công khai hẹn hò, 'nữ thần sexy' HyunA và bạn trai bị công ty 'đuổi cổ'

Lần đầu tiên trong lịch sử Kbiz, công ty quản lý Cube thông báo chấm dứt hợp đồng cùng HyunA và bạn trai E'Dawn.

Sáng 13/9, Cube Entertainment ra thông báo chính thức quyết định chấm dứt hợp đồng cùng hai nghệ sĩ trong công ty là HyunA và E’Dawn (nhóm Pentagon). Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng vì đây có lẽ là trường hợp đầu tiên trong Kbiz, nghệ sĩ bị đuổi khỏi công ty vì chuyện hẹn hò.

Chỉ vì công khai hẹn hò, nữ thần sexy HyunA và bạn trai bị công ty đuổi cổ-1
HyunA và bạn trai

Cụ thể thông báo chính thức của Cube: "

“Xin chào, đây là Cube Entertainment. Chúng tôi chính thức quyết định loại bỏ 2 nghệ sĩ HyunA và E’Dawn khỏi công ty.

Chúng tôi đã hết sức nỗ lực khi quản lý nghệ sĩ, qua sự trung thành và tin tưởng lẫn nhau được đặt lên hàng đầu.

Tuy nhiên sau nhiều cuộc thảo luận, với nỗi đau vô hạn, chúng tôi kết luận rằng rất khó để xây dựng lại niềm tin đã mất với 2 nghệ sĩ HyunA và E’Dawn. Kết quả là, chúng tôi quyết định buộc họ phải rời công ty.

Chúng tôi chân thành cảm ơn cả 2 hai nghệ sĩ và những người hâm mộ đã luôn đồng hành với họ trong suốt thời gian qua.

Xin cảm ơn”.

Chỉ vì công khai hẹn hò, nữ thần sexy HyunA và bạn trai bị công ty đuổi cổ-2

Trước đó "nữ thần sexy" HyunA và bạn trai E’Dawn vướng vào tin đồn hẹn hò. Mặc dù công ty đã lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên HyunA lại bất ngờ thông báo trên instagram xác nhận sự việc trên vì "không muốn lừa dối fan".

Việc xác nhận hẹn hò được cho là "vượt mặt" công ty chủ quản, cả HyunA và bạn trai đều bị đóng băng hoạt động, hủy toàn bộ sự kiện. Thậm chí mới đây nhất Pentagon ra album mới cũng không có sự tham gia của E'Dawn.

Bất chấp việc HyunA đã gắn bó với công ty từ lâu, đồng thời là nghệ sĩ nổi tiếng nhất thì Cube vẫn thẳng tay đuổi cô vì scandal ầm ĩ lần này.

Chỉ vì công khai hẹn hò, nữ thần sexy HyunA và bạn trai bị công ty đuổi cổ-3 
HyunA được mệnh danh là nữ thần sexy của Kpop

HyunA sinh năm 1992, cô từng là thành viên của nhóm nhạc Wonder Girls, sau đó rời nhóm để gia nhập Cube Entertainment để hoạt động với nhóm nhạc 4Minute. 

Sở hữu vẻ ngoài sexy cùng phong cách cá tính, HyunA đã nhanh chóng nổi tiếng với hàng loạt bản hit Change, Bubble Pop, Red,....Trong khi E'Dawn kém bạn gái 2 tuổi, anh là một mẩu của nhóm nhạc Pentagon, nhóm nhạc tân binh chưa có nhiều chỗ đứng trong showbiz.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyuna-va-ban-trai-edawn-bi-cong-ty-duoi-co-vi-hen-ho-n-164357.html

Pentagon HyunA

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao