4 thần tượng Kpop bị tẩy chay vì công khai người yêu, kết hôn

E'Dawn (Pentagon) bị tẩy chay khi công khai hẹn hò đàn chị HyunA. Bên cạnh đó, thành viên Sungmin lại bị yêu cầu rời khỏi nhóm Super Junior vì bất ngờ kết hôn năm 2014.

4 thần tượng Kpop bị tẩy chay vì công khai người yêu, kết hôn-1
E'Dawn (Pentagon): Đầu tháng 8, tờ TV Reports của Hàn Quốc đưa tin ca sĩ E'Dawn và đàn chị HyunA đang yêu nhau. Cụ thể, hai ngôi sao thần tượng đã hẹn hò từ tháng 5/2016, trước khi nhóm Pentagon ra mắt. Đông đảo fan hâm mộ quyết tẩy chay E'Dawn vì lừa dối khán giả. "Chúng tôi tức giận vì E'Dawn hầu như im lặng và không có nỗ lực kết nối với fan để giải thích, trong khi HyunA còn tự giác làm điều này trên Instagram của cô ấy", một người bức xúc.

4 thần tượng Kpop bị tẩy chay vì công khai người yêu, kết hôn-2
Mới đây, công ty quản lý Cube thông báo kế hoạch phát hành sản phẩm âm nhạc mới của nhóm Pentagon trong tháng 9. Tuy nhiên, thành viên E’Dawn và Yan An lại vắng mặt. Nếu Yan An tạm ngưng hoạt động vì vấn đề sức khỏe thì Cube vẫn bỏ ngỏ nguyên nhân E’Dawn không xuất hiện trong dự án này. Nhiều người khẳng định chính làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ sau khi anh công khai hẹn hò HyunA là nguyên nhân của sự việc. Có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn để nam ca sĩ lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả.

4 thần tượng Kpop bị tẩy chay vì công khai người yêu, kết hôn-3
Jiyeon (T-ara): Jiyeon và diễn viên hơn 13 tuổi Lee Dong Gun nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung bộ phim Encounter năm 2015. Sau đó, tờ Nate đăng tải hình ảnh cặp đôi nắm tay tình cảm khi đi ăn tối ở một nhà hàng và cả hai đã xác nhận tin hẹn hò. Thời điểm đó, em út của nhóm T-ara hứng không ít gạch đá vì dân mạng cho rằng cô không xứng đáng với đàn anh nổi tiếng. Sự việc khiến hình ảnh của Jiyeon càng xấu đi trong mắt công chúng, bởi trước đó cô cùng các thành viên T-ara bị ghẻ lạnh vì scandal bắt nạt Hwayoung. 

4 thần tượng Kpop bị tẩy chay vì công khai người yêu, kết hôn-4
Đến năm 2017, họ tuyên bố đường ai nấy đi. Sau đó, Jiyeon đã có cuộc trò chuyện với người hâm mộ qua tính năng livestream trên Instagram. Nhiều fan đã tỏ ra hả hê trước thông tin đôi này chia tay. "Lee Dong Gun cuối cùng cũng tỉnh ngộ" hay "Cậu ấy là nam diễn viên tôi rất yêu thích, nhưng sau khi hẹn hò với Jiyeon thì sự tôn trọng tôi dành cho cậu ấy đã giảm đi nhiều” là hai trong số những bình luận tiêu cực từ dân mạng dành cho Jiyeon. Trước những chỉ trích, nữ ca sĩ đã bật khóc vì buồn bã.

4 thần tượng Kpop bị tẩy chay vì công khai người yêu, kết hôn-5
Sungmin (Super Junior): Sungmin làm tan vỡ trái tim bao fan nữ khi bất ngờ thông báo kết hôn với diễn viên nhạc kịch Kim Sa Eun hồi năm 2014. Lúc này, đông đảo người hâm mộ tạo nên làn sóng chỉ trích thành viên Super Junior với hashtag #SungMinOut đứng đầu top trend trên Twitter. Rất nhiều fan cho rằng anh là kẻ thiếu trách nhiệm khi cưới giữa lúc concert của nhóm đang diễn ra. Chưa hết, Sungmin còn lấy những món quà mà fan tặng mang tặng lại cho vợ mình. Chính cách hành xử này khiến netizen Hàn càng thêm phẫn nộ Sungmin.

4 thần tượng Kpop bị tẩy chay vì công khai người yêu, kết hôn-6
Người hâm mộ yêu cầu anh rời khỏi nhóm Super Junior thời điểm đó. Trước áp lực dư luận, công ty quản lý SM Entertainment đã sắp xếp cho anh nhập ngũ để mọi chuyện lắng xuống. Đến năm 2017, một trong những trang web lớn nhất của cộng đồng fan Super Junior có tên là Super Junior Gallery tiếp tục yêu cầu loạt bỏ Sungmin ra khỏi dự án của nhóm cuối năm đó. Hiện, vẫn chưa có thông tin chính thức rằng Sungmin có rời nhóm hay không. Anh cũng chưa có hoạt động nào cùng Super Junior kể từ khi tuyên bố lấy vợ.

4 thần tượng Kpop bị tẩy chay vì công khai người yêu, kết hôn-7
Sulli nhóm F(x): Sulli từng được giới trẻ Hàn Quốc mến mộ bởi giọng hát ngọt ngào và ngoại hình xinh đẹp. Thế nhưng, cô nàng lập tức trở thành tâm điểm chỉ trích của truyền thông khi tiết lộ tìm hiểu và hẹn hò nam ca sĩ lớn hơn 14 tuổi Choza hồi năm 2013. Trong thời gian yêu nhau, Sulli và bạn trai thường xuyên xuất hiện tại quán bar với những hành động phản cảm. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ những tấm hình khoe thân thiếu vải, gợi dục trên trang cá nhân của mình.

4 thần tượng Kpop bị tẩy chay vì công khai người yêu, kết hôn-8
Chưa dừng lại, Sulli còn bị tố có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp và liên tục bỏ bê nhóm F(x). Đến năm 2015, công ty quản lý SM Entertainment chính thức xác nhận cô rời khỏi nhóm để tập trung vào vai trò diễn viên. Thế nhưng sự nghiệp của cô ngày càng tuột dốc khi các tác phẩm điện ảnh không nhận được nhiều sự chú ý. Song song, cô cũng không có nhiều hợp đồng quảng cáo mới. Hiện tại, Sulli đã tạm dừng các hoạt động trong ngành giải trí và được gọi là "con ghẻ quốc dân".

Theo Zing

 


HyunA T-ara Kpop

Tin tức mới nhất