Hyunseung (B2ST) bị nghi sử dụng ma túy vì vũ đạo "chơi thuốc" khi biểu diễn

Ngày càng có nhiều scandal cũ của thành viên B2ST bị cư dân mạng đem ra ánh sáng.

Gần đây, các cư dân mạng đã "đào mộ" lại một số màn trình diễn cũ của Hyunseung (B2ST) trong thời gian anh quảng bá album đầu tay "MY". Trong lúc biểu diễn ca khúc "Ma First" trên sân khấu, thành viên B2ST cùng các vũ công đã hành động như thể đang sử dụng ma túy khi cùng chạm và ngửi gì đó trên bàn tay của Hyunseung.

Được biết, Hyunseung đã tự ý làm điều này mà không có sự cho phép hay thảo luận trước cùng với đạo diễn sân khấu. Sau đó anh cũng đã bị quở trách cho hành động này. Vào thời điểm đó, truyền thông cũng không biết tới sự việc trên nên đạo diễn chương trình cũng cho qua dễ dàng.

Một trong những màn trình diễn "Ma First" của Hyunseung trên sân khấu

Hyunseung thậm chí còn đăng tải lại hình ảnh mình đang "phê thuốc" trên Instagram

Đây không phải là lý do duy nhất khiến cho netizen nghĩ rằng Hyunseung có sử dụng ma túy. Trong một ca khúc solo của mình có sự góp giọng của Tokki, Hyunseung đã sử dụng từ "OD" mà ai cũng biết là chữ viết tắt của "Overdose" (tạm dịch: quá liều). Bên cạnh đó, anh và Tokki cũng theo dõi nhau trên Instagram, nơi mà thành viên B2ST đã nhấn "thích" hàng đống bức ảnh liên quan đến ma túy của Tokki.

Hyunseung (B2ST) bị nghi sử dụng ma túy vì vũ đạo chơi thuốc khi biểu diễn - Ảnh 7.

Hyunseung (B2ST) bị nghi sử dụng ma túy vì vũ đạo chơi thuốc khi biểu diễn - Ảnh 8.

Hyunseung (B2ST) bị nghi sử dụng ma túy vì vũ đạo chơi thuốc khi biểu diễn - Ảnh 9.

Hyunseung (B2ST) bị nghi sử dụng ma túy vì vũ đạo chơi thuốc khi biểu diễn - Ảnh 10.
Hyunseung đã nhấn "thích" các bức ảnh này của Tokki trên Instagram

Ngoài ra, trong một bài phỏng vấn trước đó, những chia sẻ của Hyunseung càng khiến cho netizen có cơ hội chứng minh sự nghi ngờ là đúng: "Tôi là một chàng trai hư hỏng. Những thành viên của B2ST thì quá hiền lành và tôi nghĩ rằng mình phải phá vỡ điều đó thôi", "Yoon Doojoon làm rất tốt ở vai trò trưởng nhóm, nhưng là một nhóm nhạc nam thì tôi nghĩ rằng nhóm cần phải có khía cạnh "hư hỏng" với sự góp sức của một vài scandal chẳng hạn, cũng không cần lớn lắm. Đến lúc nào đó thì tôi nghĩ mình cần phải gây ra một cái scandal thôi."

Hyunseung (B2ST) bị nghi sử dụng ma túy vì vũ đạo chơi thuốc khi biểu diễn - Ảnh 11.

Từ một mẩu Trouble Maker tài năng, Hyunseung ngày càng mất điểm nặng nề trong mắt Kpop fan

Dưới đây là một số bình luận của Kpop fan xoay quanh chủ đề này:

- "Tôi nhớ khi anh ta làm những trò đó trong màn trình diễn trên mấy sân khấu âm nhạc, tôi đã vồ ngay lấy điện thoại mình để coi có cãi nhau gì về điều này không nhưng chả có bài báo nào cả hahaha. Lúc đó tôi mới ngộ ra là anh ta thật sự không hề nổi tiếng gì cả… hahahaha. Sự vô danh đó đã cứu anh ta đấy. Do đó hãy rời khỏi nhóm đi."

- "Fan của Jang Hyunseung thường nói mấy cái tin đồn anh ta nghiện thuốc là vô căn cứ, vậy giờ mấy cưng tính biện hộ gì cho mấy màn trình diễn này đây? Anh ta đúng là đã liếm gì đấy từ tay mình, ngửi nó và trợn mắt. Có thật là mấy cưng không biết đó là cái gì không vậy? Fan Hyunseung nên ngừng cái việc xem đây là mấy đứa anti fan hay nói vớ vẩn đi. Đây là đang chỉ trích thật sự cho những việc sai trái mà anh ta làm, thêm nữa là đừng có mà im ỉm rồi quên luôn. Anh ta chả có một chút gì thay đổi từ khi lên tiếng xin lỗi, bộ mấy cưng nghĩ là chỉ cần ngồi đó chờ và chẳng làm gì thì anh ta sẽ thay đổi hả? Dùng cái đầu lạnh suy nghĩ đi nha."

- "Rõ ràng không phải chỉ vì màn trình diễn như "chơi thuốc" mà kết luận anh ta có như thế ở ngoài đời. Nhưng còn rất nhiều điều khác dẫn tới sự nghi ngờ như màn trình diễn đó, ví dụ những gì mà anh ta "thích" trên Instagram, lời bài hát, v.v… Fan thì đâu có ngu, họ có thể làm lớn chuyện lên nếu họ muốn mà. Hyunseung nên cảm thấy biết ơn vì anh ta không đủ nổi tiếng nên chuyện này xem ra cũng không to tát lắm hahaha."

- "Tôi mong là chuyện này sẽ ngày càng trầm trọng hơn. Những thành viên khác đều là người tốt, họ không xứng đáng bị vậy."

- "Cách mà anh ta đảo mắt làm tôi muốn nổi da gà luôn… Nếu không phải chơi thuốc thì mấy người tính nói nó là cái gì đây? Hahaha."

- "Anh ta đáng sợ thật huhu. Thậm chí còn dám nói trong bài phỏng vấn là mấy thành viên trong nhóm quá hiền nữa chứ… Ờ thấy không hợp thì biến khỏi nhóm đi."

- "Chuyện có gì đó kì lạ với anh ta không phải đã quá rõ ràng rồi sao, chả hiểu sao tụi fan lại có thể đi bảo vệ cái màn trình diễn như thế này???"

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất