Ibra méo mặt vì bồ già nghiện mua sắm

Cô vợ đầy cá tính Helena Seger của chân sút Zlatan Ibrahimovic đang nổi lên trong số WAG của PSG bởi thói nghiện mua sắm. Hẳn là thế mà ngôi sao người Thụy Điển không khỏi nhăn nhó trước thú đam mê một cách thái quá này của Helena.

“Phi công” Ibra đang phải chịu đựng thói mua sắm vô tội vạ của bà xã Helena
“Phi công” Ibra đang phải chịu đựng thói mua sắm vô tội vạ của bà xã Helena

Giải sầu bằng mua sắm

Trước nay, không ít fan PSG vẫn nghĩ đơn giản bà xã Helena Seger của Ibrahimovic là người khá kín đáo và lặng lẽ. Thậm chí có người còn cho rằng không khéo Helena chỉ quanh quẩn ở nhà để chăm lo cho hai cậu quý tử Maximilian và Vincent. Cho dù mang tiếng là “máy bay bà già”, bởi Helena hơn ông xã nổi tiếng đúng… 11 tuổi. Song ngờ đâu mọi sự lại diễn ra theo chiều hướng khác hẳn. Hình ảnh một Helena mắc chứng nghiện mua sắm vừa được một vài tờ báo tại Pháp miêu tả khá rõ nét.

Chẳng phải vô cớ mà Helena từng hối thúc “phi công” Ibrahimovic dọn đến sinh sống tại căn nhà rộng tới 300m2 tại đại lộ Montaigne, Paris. Ai cũng biết Montaigne được coi là thánh địa của những tín đồ thời trang trên thế giới. Đơn giản bởi đây là đại lộ tập trung một loạt cửa hiệu thời trang, cũng như đồ trang sức nổi tiếng toàn cầu như Louis Vuitton, Dior, Chanel, Fendi, Valentino, Ralph Lauren, Bulgari…


Dọn tới sống ở đại lộ Montaigne, mục đích của Helena không gì khác là để thỏa mãn thú vui mua sắm theo kiểu… ném tiền qua cửa số. Ngay bản thân Helena có lần đã cao hứng bộc bạch, thú vui duy nhất và cũng đem lại hứng thú nhất cho cô là lê la hàng tiếng đồng hồ tại những cửa hiệu cao cấp hay trung tâm mua sắm lớn. Đặc biệt, “máy bay” của cựu ngôi sao Barcelona đã đốt khá nhiều tiền để vác về vô khối túi xách tay, với giá từ vài nghìn tới hàng chục nghìn euro mỗi chiếc. Tới mức, có người đã thốt lên khó có thể định giá bộ sưu tập túi xách gắn mác những thương hiệu nổi tiếng như Givenchy hay Hermes của Helena trong một chốc một lát. Ngoài ra, quần áo và mỹ phẩm cũng là những thứ mà nàng WAG này chăm chăm tìm kiếm trong mỗi lần tới cửa hiệu bán đồ cao cấp nào đó. Mua sắm ồ ạt là thế, song Helena lại tìm cách che đậy khi biết lựa chọn thời điểm thích hợp để phô trương trước thiên hạ những thứ phụ kiện đắt tiền trên người. Dẫu vậy, Helena đang tự biến mình thành một nàng WAG nghiện mua sắm thái quá không hơn không kém trong mắt nhiều người.

Ibra dở khóc dở cười

Không thể phủ nhận, khối tài sản của Ibrahimovic ngày càng phình ra cùng với thời gian. Có tin tổng tài sản của cây săn bàn nổi tiếng người Thụy Điển đã lên tới 170 triệu USD. Nên nhớ, ngoài khoản lương thưởng hậu hĩnh tại PSG,  Ibrahimovic còn hốt bạc từ màn đánh thuê cho một loạt hãng kinh doanh lớn như Nike, Nivea… Ngoài ra Ibrahimovic còn là chủ sở hữu một loạt bất động sản nằm rải rác ở Stockholm, New York, Milan…


Giàu có như vậy, nhưng Ibrahimovic không tránh khỏi nhăn nhó từ bà xã nghiện mua sắm. Gạt bỏ vấn đề tiền bạc sang một bên, điều khiến Ibrahimovic méo mặt là cuộc sống vốn trầm lặng trước đây của gia đình đang bị xới tung lên vì sự săm soi từ báo giới và cả đám đông hiếu kỳ. Lý do bởi tất cả chỉ muốn xem Helena sẽ lại đốt tiền thế nào để thỏa mãn thú vui mua sắm.

Mua túi bị giật túi

Helena Seger từng là nạn nhân của màn cướp giật trắng trợn bên ngoài một cửa hiệu tại Paris. Ngoài chiếc túi xách hàng hiệu, khá nhiều tiền bạc của Helena đã bị kẻ cướp “mượn tạm”.

Báo Bóng Đá

Tin tức mới nhất