iCheck Scanner - mẹo nhỏ mua thuốc giảm cân ‘chuẩn’

Chỉ với 1 lần quét mã vạch, các chị em sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về tên, hình ảnh giá thành, xuất xứ, nguồn gốc của thuốc giảm cân.

Thuốc giảm cân - giải pháp làm đẹp nhanh, gọn, nhẹ của chị em phụ nữ (Ảnh : Internet)

Trôi nổi thuốc giảm cân 

Lướt qua các diễn đàn làm đẹp nổi tiếng, không khó để bắt gặp những bài viết chia sẻ về địa chỉ tìm mua các loại thuốc giảm cân của chị em giá không “chát” mà lại cực kì hiệu quả. Tuy nhiên, những địa chỉ trên mạng cũng không hoàn toàn đáng tin cậy. 

Vì được liệt vào danh sách thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân thường không thông qua sự kiểm định, cho phép của bác sĩ, chúng được bày bán ở nhiều hiệu thuốc và các shop online. Lợi dụng sơ hở trong công tác quản lý của các lực lượng chức năng, nhiều đối tượng đầu cơ trục lợi với số lượng lớn thuốc giảm cân giả mà không hề quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Sử dụng iCheck Scanner truy xuất nguồn gốc thuốc giảm cân

Ra đời vào năm 2015, ứng dụng iCheck Scanner nhanh chóng phổ biến trong cộng động người tiêu dùng với tính năng truy xuất nguồn gốc sản phẩm ưu việt. Chỉ với 1 lần quét mã vạch, các chị em sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về tên, hình ảnh giá thành, xuất xứ, nguồn gốc của thuốc giảm cân. 

Đối với những nhà sản xuất có liên kết với iCheck, các chị em sẽ thấy dấu tích xanh xác thực sản phẩm chính hãng, cùng các điểm bán thuốc giảm cân, thông tin phản hồi của những người sử dụng loại thuốc giảm cân này trước đó. 

Từ những nguồn thông tin này, các chị em sẽ nhận biết được sản phẩm này được sản xuất từ đâu? giá thành có phù hợp với túi tiền của mình không? hay những người dùng thuốc trước có hiệu quả như mong muốn? từ đó đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn và sáng suốt nhất.
 

Sử dụng iCheck Scanner quét mã vạch và nhân thông tin sản phẩm từ nhà sản xuất

Sự công khai, minh bạch thông tin sản phẩm trên iCheck Scanner là giải pháp giúp doanh nghiệp có thể lấy lại niềm tin nơi khách hàng, bảo vệ quyền lợi khách hàng và thương hiệu của chính mình. 

Với hơn 10 triệu thành viên tham gia, iCheck Scanner thực sự là chiếc cầu nối gắn kết doanh nghiệp và khách hàng với nhau, bảo vệ quyền lợi đôi bên và góp phần vào chiến dịch đẩy lùi hàng giả trên thị trường Việt Nam.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/icheck-scanner-meo-nho-mua-thuoc-giam-can-chuan-n-151647.html

Tin tức mới nhất