Idol Kpop nhảy bất chấp trời mưa: Nặng thì đi bệnh viện, nhẹ cũng té ‘sấp mặt’

Thời tiết không ủng hộ khiến những màn biểu diễn này trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Show Champion vừa diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham gia của hàng ngàn người hâm mộ cùng loạt idol nổi tiếng như Wanna One, Samuel, WJSN,… vào ngày 4/4. Tuy nhiên, bên cạnh các màn trình diễn sôi động thì điều khiến cư dân mạng bàn tán nhiều nhất đó chính là sân khấu của chương trình quá nguy hiểm dẫn đến việc nhiều ca sĩ bị trượt chân té trong lúc thực hiện vũ đạo.
 


Ngay từ lúc tập duyệt, trời đã đổ mưa không ngừng. Cô nàng Yeonjung của WJSN đã ngã một cú khá mạnh. Ngay lập tức Yeonjung được đưa vào bệnh viện để kiểm tra.

May mắn do chấn thương không có gì đáng kể nên nữ ca sĩ vẫn có thể  tham gia biểu diễn. WJSN đã chọn cách đi chân trần để đảm bảo không bị trơn trượt. Tuy vậy tình hình vẫn không chuyển biến khá hơn.

Đây không phải lần đầu WJSN gặp chuyện như vậy. 2 năm trước cũng tại Show Champion, cô nàng Dayoung đã “té sấp mặt” trong lúc trình diễn ca khúc Mo Mo Mo.


Anh chàng Changhee của tân binh F9 cũng bị trượt chân nhưng ngay lập tức đứng dậy để không làm ảnh hưởng đến buổi duyệt của cả nhóm.

SEVENTEEN cũng từng chao đảo suýt té trong Show Champion 2 năm trước cùng với WJSN
 

Theo Saostar


Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao