Im thin thít khi hẹn hò, những cặp tình nhân showbiz này khiến ai cũng giật mình vì cưới gấp

Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn phủ nhận hẹn hò, thế rồi đột ngột thông báo kết hôn. Ở showbiz Châu Á, không thiếu những cặp đôi như vậy.

Cặp đôi Song  - Song


Sau khi hợp tác chung trong bộ phim Hậu duệ mặt trời năm 2015, Song Joong KiSong Hye Kyo không ít lần vướng tin đồn hẹn hò. Thậm chí không dưới 2 lần bị bắt gặp đi du lịch chung cùng nhau, tuy nhiên cặp đôi lại luôn một mực phủ nhận chuyện yêu đương.

Vào sáng 5/7, công ty quản lý của hai ca sĩ đã bất ngờ thông báo cặp đôi sẽ kết hôn vào 31/10 sắp tới. Thông tin kết hôn và hẹn hò của cặp đôi đã khiến làng giải trí Châu Á và các fan vỡ òa trong hạnh phúc.

Thư Kỳ - Phùng Đức Luân



Thư Kỳ và Phùng Đức Luân gặp nhau lần đầu vào năm 1997 khi hợp tác trong bộ phim Mỹ thiếu niên chi luyến. Cặp đôi cũng vướng phải tin đồn hẹn hò nhưng cả hai thẳng thừng phủ nhận. Trải qua 20 năm sóng gió, Thư Kỳ khiến không ít người ngạc nhiên khi thông báo đã kết hôn cùng Phùng Đức Luân trên weibo vào ngày 3/9/2016.

Trương Vũ Kỳ



 

Tháng 10 năm 2016, Trương Vũ Kỳ bị bắt gặp trên phố cùng một người đàn ông lạ mặt. Trái với việc xác nhận hẹn hò, Vũ Kỳ công khai chia sẻ cô đã kết hôn. Cô cho biết cô và bạn trai chính là định mệnh, gặp nhau 10 ngày liền hẹn hò, quen biết 70 ngày lập tức tiến tới hôn nhân.

Thang Duy



 

Năm 2012, Thang Duy góp mặt trong bộ phim Thu muộn của đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Young. Sau đó cả hai thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò trên phố, nhưng Thang Duy lại luôn phủ nhận và khẳng định cặp đôi chỉ là bạn bè tốt.

Đến ngày 2/7/2014, công ty quản lý thông báo Thang Duy và Kim Tae Young kết hôn trong thời gian tới khiến ai cũng ngỡ ngàng

Hạ Quân Tường


 

Là một trong những nam diễn viên thần tượng Đài Loan nổi tiếng, Hạ Quân Tường là người sống kín đáo và vô cùng chung thủy. Tháng 6/2017, Hạ Quân Tường đột ngột chia sẻ trên weibo rằng anh đã kết hôn với mối tình đầu.

Vợ của Hạ Quân Tường là bạn gái của anh từ thời trung học. Cả hai đã trải qua nhiều lần hẹn hò và chia tay, đến cuối cùng sau 13 năm vẫn về bên nhau. Hiện hai người đã có với nhau chung 1 người con.

Vương Lực Hoành



 

Vương Lực Hoành thông báo hẹn hò vào ngày 27/11/2013, và chỉ 1 ngày sau đó, anh thông báo đã kết hôn cùng bạn gái tại Mỹ. Mỹ nam đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ, đặc biệt là sau khi Vương Lực Hoành thường xuyên vướng phải những tin đồn liên quan tới giới tính.

An Dĩ Hiên


 

Ngày 15/3/2017, An Dĩ Hiên viết một đoạn chia sẻ trên weibo thông báo tới người hâm mộ việc cô sẽ kết hôn. An Dĩ Hiên và bạn trai đã bị bắt gặp hẹn hò từ năm 2014, tuy nhiên cô nàng lại chia sẻ cả hai chỉ là bạn.

Đến năm 2016, cặp đôi một lần nữa bị bắt gặp trong tiệc sinh nhật An Dĩ Hiên, cô cũng chỉ úp mở "Cảm ơn mọi người đã quan tâm". An Dĩ Hiên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, thậm chí bạn bè của cô cũng rất ít người biết.

Idol Nhật Bản


 

Với các nữ idol Nhật Bản, chuyện yêu đương là điều vô cùng cấm kị, thế nhưng trong một sự kiện của nhóm, thành viên Sutou Ririka của NMB48 bất ngờ thông báo kết hôn khiến tất cả vô cùng bàng hoàng.

Câu chuyện kết hôn của Ririka đã dấy lên một làn sóng phẫn nộ, đặc biệt là những người hâm mộ đã bỏ ra không ít tiền để ủng hộ cho Ririka.

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/im-thin-thit-khi-hen-ho-nhung-cap-tinh-nhan-showbiz-nay-khien-ai-cung-giat-minh-vi-cuoi-gap-n-126350.html

Vương Lực Hoành An Dĩ Hiên thư kỳ Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất