Hội bạn thân 'lầy lội' quyết tâm in ảnh người vắng mặt để đem đến đám cưới chụp ảnh với cô dâu khiến cư dân mạng thích thú

Hội bạn thân gồm 4 cô gái xinh đẹp đã chơi thân với nhau từ thời học Đại học. Đến khi một trong 4 cô lấy chồng thì vì điều kiện hoàn cảnh quá xa mà không thể góp mặt đông đủ, các cô bạn của cô gái đã "sáng tạo" ra một cách để họp mặt đông đủ 4 chị em đó là in ảnh cô bạn vắng mặt.

Với mỗi người, tìm được những người bạn thân thiết gắn bó một thời gian dài có thể xem là sự may mắn. Bạn thân là người luôn sẵn sàng lắng nghe những điều khúc mắc trong lòng. Ta có thể tỉ tê tâm sự, chiếm giữ cả buổi tối cuối tuần của họ mà không lo lắng bản thân gây phiền hà cho người khác. Bạn thân cũng là người đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến khi có một sự kiện trọng đại nào đó trong đời.

đám cưới chính là sự kiện trọng đại trong đời ấy, chính vì vậy, nếu có sự góp mặt của hội bạn thân thì còn gì ý nghĩa bằng.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội dành cho giới trẻ, thành viên L.M vừa đăng tải những hình ảnh về hội bạn thân của mình trong một đám cưới. Theo đó, cô bạn ở quá xa không thể tham gia được đám cưới của cô bạn thân. Tuy nhiên, cô dâu và hội bạn thân không cam lòng để L.M vắng mặt nên đã in ảnh của L.M và mang đến đám cưới để chụp hình cùng cô dâu.

Hội bạn thân lầy lội quyết tâm in ảnh người vắng mặt để đem đến đám cưới chụp ảnh với cô dâu khiến cư dân mạng thích thú-1

Có thể thấy, hội bạn thân gồm 4 cô gái xinh đẹp đã chơi thân với nhau từ thời học Đại học. Sau khi ra trường, mỗi người mỗi nơi, đến khi một trong 4 cô lấy chồng thì vì điều kiện hoàn cảnh quá xa mà không thể góp mặt đông đủ.

Thế nhưng, các cô bạn của cô gái đã “sáng tạo” ra một cách để họp mặt đông đủ 4 chị em đó là in ảnh cô bạn vắng mặt.

Hội bạn thân lầy lội quyết tâm in ảnh người vắng mặt để đem đến đám cưới chụp ảnh với cô dâu khiến cư dân mạng thích thú-2Hội bạn thân lầy lội quyết tâm in ảnh người vắng mặt để đem đến đám cưới chụp ảnh với cô dâu khiến cư dân mạng thích thú-3Hội bạn thân lầy lội quyết tâm in ảnh người vắng mặt để đem đến đám cưới chụp ảnh với cô dâu khiến cư dân mạng thích thú-4

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với độ “lầy lội” của nhóm bạn, đồng thời, nhiều bạn trẻ còn cho rằng, nếu đám cưới của mình mà bạn thân không xuất hiện được có thể tham khảo cách của 4 nàng trên.

Thành viên Mai Tường bình luận: “Lầy lội nhưng dễ thương quá, một tình bạn thật đẹp”.

“Cô dâu và các bạn chọn ảnh in rất có tâm, chứ gặp đám bạn “bá đạo” chắc chúng nó chọn ảnh xấu xí nhất ra để in rồi”, Minh Toàn viết.

“Cách này hay đấy nhỉ, vắng mặt mà như không, đáng để tham khảo đấy”, 1 cư dân mạng bình luận.

Theo Sao Star


Đám cưới

Tin tức mới nhất