INFINITE H cười híp mắt khi giành cúp

(2Sao) - Chiến thắng với điểm số sát sao, bộ sưu tập giải thưởng của INFINITE H lại có thêm một chiếc cúp Mnet M!countdown.

Giành chiến thắng đầu tiên trên sân khấu Mnet M!countdown, các chàng trai INFINITE H đánh bại Zion T, Crush với số điểm sát sao 7209 cho INFINITE H và 7208 cho Zion T, Crush.

INFINITE H win on 20150212

Hạnh phúc với thành công mà mình đã đạt được, INFINITE H không quên dành lời cảm ơn cho khán giả, những người đã luôn bên cạnh và ủng hộ nhóm, Hoya cũng không quên cảm ơn những mẩu còn lại của INFINITE. Sau gần 2 tuần trở lại, INFINITE H đã lấy lại phong độ và không hề nhường bước trước các đối thủ 4MINUTE và ZionT, Crush. Liệu các chàng trai còn có thể trụ vững đến tuần sau khi hai 'siêu phẩm' của Taeyeon và Ailee sẽ tham gia 'tranh đấu' vào cuối tuần này hay không?



Sân khấu Mnet tuần này còn ghi nhận màn trở lại cực chất của 4MINUTE với Crazy, MYNAME với Too very so much, Berrt Good với Because of you, màn solo của Jeesu (DMTN) cùng ca khúc Beautiful và cuối cùng là The Nuts với Ddoreureu.


4MINUTE


MYNAME

Ngoài ra đêm nhạc còn có những tiết mục hấp dẫn khác như Mad Clown, Jonghyun, U-KISS, Zion.T & Crush, Lizzy, Nine Muses, Eddy Kim, INFINITE H, JJCC, Super Koaenam, and G-Friend.



Yonghyun


Zion T & Crush


9MUSES


INFINITE H


G-Friend

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất