Infographic: Khép lại 2017 của BTS - Chưa thấy đỉnh cao đâu vì lúc nào cũng… đỉnh!

Hãy cùng nhìn lại một năm bùng nổ đáng kinh ngạc của BTS với nhiều thành tích và cột mốc lịch sử chưa từng có.

Cuối năm ngoái, khi đạt những Daesang đầu tiên tại Melon Music Awards (Album của năm) và MAMA 2016 (Nghệ sĩ của năm), BTS gặp phải không ít lời ra tiếng vào dù có một năm cực kỳ thành công với album WINGS và hit Blood Sweat & Tears.

Thế nhưng sang đến 2017, mọi chuyện đã hoàn toàn khác, thậm chí cục diện thay đổi đến mức không ai có thể ngờ đến. Bắt đầu với Spring Day và Not Today vào tháng 2, bộ đôi hit này liên tục xô đổ kỷ lục về view MV Youtube, đạt thành tích khủng ở nhiều BXH quốc tế.

Rồi những cột mốc lịch sử ập đến: Nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt giải tại Billboard Music Awards, nhóm nhạc Kpop đầu tiên được biểu diễn ở American Music Awards, nhóm nhạc Kpop đầu tiên xuất hiện ở The Ellen Show

Tại Hàn Quốc, BTS liên tiếp phá kỷ lục về lượng tiêu thụ album do EXO lập nên trước đó hay thậm chí cả kỷ lục tồn tại suốt 16 năm của BXH Gaon chỉ với một album duy nhất (không cần album tái bản): Love Yourself: Her.

Rất nhiều những “lần đầu tiên”, rất nhiều những “cột mốc lịch sử”, hãy  nhìn lại một năm đỉnh cao của nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay - BTS.

Infographic: Khép lại 2017 của BTS - Chưa thấy đỉnh cao đâu vì lúc nào cũng… đỉnh!-1

Với tất cả những gì đã làm được, thật khó có thể nói đâu là thành tích đáng tự hào nhất bởi 2017 chính là một năm đầy ắp điều tuyệt vời của BTS. Có lẽ đỉnh cao (nhất) còn ở xa lắm vì BTS lúc nào cũng đỉnh! Cùng “đôi cánh” ngày một vươn xa, chúc cho 2018 của BTS sẽ thật bùng nổ hơn nữa!
 

Theo Saostar


Nhạc Hàn BTS Sao Hàn

Tin tức mới nhất