iPhone 7 đang có giá khởi điểm cực tốt từ 8,63 triệu đồng

Với 8,63 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể mua được chiếc smartphone với các tính năng mà nhiều người thèm muốn.

Ở mức giá 8,63 triệu đồng, thường bạn sẽ tập trung vào chiếc iPhone 6 mà Apple ra mắt vào năm… 2014, một chiếc iPhone 6S “Likenew”, Galaxy S7 edge hoặc Google Pixel đời đầu. Tất cả đều là thiết bị tốt, nhưng nếu muốn cái gì đó đạt tốc độ hàng đầu và sẽ kéo dài hơn 1 năm với bản cập nhật phần mềm mới, hầu hết chúng không thể đảm bảo.

iPhone 7 đang có giá khởi điểm cực tốt từ 8,63 triệu đồng-1
Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bằng việc mua iPhone 7 tân trang.

Chính vì vậy bạn có thể tận dụng chương trình bán iPhone 7 hoặc 7 Plus trị giá 379 USD, tức khoảng 8,63 triệu đồng, mà Virgin Mobile đang thực hiện. Mặc dù đây là chiếc điện thoại tân trang nhưng nó đủ tốt, đủ mạnh mẽ và vẫn được hưởng đầy đủ chương trình bảo hành từ Apple.

Dĩ nhiên việc mua điện thoại đã sử dụng luôn là điều bạn nên thận trọng, nhưng trong trường hợp này bạn không phải lo lắng nhiều bởi các sản phẩm được kiểm tra bằng cách sử dụng quy trình và danh sách kiểm tra của Apple để đảm bảo chúng đạt tiêu chuẩn và tất cả đều trang bị pin mới. Đó là điều áp dụng cho tất cả các sản phẩm tân trang và hỗ trợ 1 năm bảo hành của Apple như thiết bị mới.

Giá bán khởi điểm mà Virgin Mobile đang áp dụng cho iPhone 7 là 379 USD, nhưng nếu muốn camera kép với nhiều tính năng hữu dụng hơn thì bạn có thể chọn iPhone 7 Plus với giá từ 429 USD. Tất cả đều áp dụng cho phiên bản 32 GB và Virgin Mobile dường như không cung cấp iPhone tân trang lại có dung lượng lớn hơn. Một lưu ý là các thiết bị sở hữu pin mới đủ điều kiện để bảo hành 1 năm sẽ không có sẵn cho đến tháng Hai.

Ngoài ra Virgin Mobile cũng cung cấp tùy chọn Pre-Loved (đã qua sử dụng) dành cho iPhone 7 và 7 Plus với giá chỉ từ 299 USD, tức khoảng 6,82 triệu đồng. Mặc dù vậy chúng chỉ được bảo hành trong 90 ngày.

Theo Dân Việt


iPhone 7

Tin tức mới nhất