iPhone 7S, 7S Plus có thể không tồn tại

Theo MicGadget, Apple có thể sẽ loại bỏ iPhone 7S, 7S Plus để thay thế bằng một mẫu iPhone màn hình OLED khác, bên cạnh iPhone 8.



Mỗi ngày trôi qua, nhiều thông tin thú vị về iPhone mới của Apple lại xuất hiện. Trước đây, nhiều trang công nghệ khẳng định Apple sẽ cho ra mắt iPhone 8 với màn hình OLED, cùng với đó là 2 bản nâng cấp của iPhone 7 mang tên 7S và 7S Plus.

Tuy nhiên, báo cáo mới từ MicGadget lại đi ngược quan điểm này. Trang blog từ Trung Quốc cho hay Apple sẽ loại bỏ phiên bản S để công bố 2 mẫu iPhone màn hình OLED có tên gọi iPhone 8 và 8 Plus.

iPhone 7S, 7S Plus co the khong ton tai hinh anh 1
iPhone 8 có thể sở hữu thiết kế không viền, loại bỏ nút Home truyền thống. Ảnh: PhoneArena.

Theo trang này, đối tác sản xuất iPhone của Apple là Foxconn chỉ nhận được đơn đặt hàng sản xuất 2 smartphone mới. Ngoài ra, iPhone 8 và 8 Plus được cho sở hữu camera kép giống nhau. Điều này đồng nghĩa người dùng sẽ chụp ra những bức ảnh chất lượng tương đương, khác với iPhone 7 và 7 Plus.MicGadget từng có lịch sử dự đoán khá nhiều thông tin chính xác về iPhone mới. Do đó, việc họ công bố thông tin này khiến không ít người tỏ ra tin tưởng.

Camera kép hiện trở nên phổ biến trên thị trường di động. Do đó, Apple không cần thiết phải giữ nó độc quyền cho model màn hình lớn như trước.

Mới đây, tài khoản Twitter của Benjamin Geskin cho đăng tải hình ảnh được xem là bản mẫu thực tế của iPhone 8. Theo bản mẫu này, iPhone mới có camera kép xếp dọc, viền bằng thép không gỉ trong khi mặt sau sử dụng chất liệu kính. Máy có màn hình với viền siêu mỏng và không trang bị nút Home ở cạnh dưới.

Những báo cáo gần đây cho thấy Apple có thể sẽ cho ra mắt iPhone 8 trong tháng 9 nhưng chậm đưa máy lên kệ. Nguyên nhân của việc này là do khó khăn trong việc cung ứng màn hình OLED của đối tác. Apple đồng thời gặp một vài trục trặc trong việc đưa cảm biến vân tay của máy vào bên dưới màn hình.

Theo Zing


Iphone 7S iPhone iPhone 7

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao