iPhone 8 có thể thêm màu tráng gương

Theo đồn đoán mới nhất, mẫu điện thoại iPhone 8 của Apple sẽ có 4 màu, một trong số đó là màu tráng gương hoàn toàn mới.

Theo các tin đồn gần đây, điện thoại thông minh ra mắt trong năm nay của Apple sẽ được trang bị màn hình OLED tràn cạnh, thiết kế phủ toàn kính, có công nghệ sạc không dây và nhiều tính năng khác.

Trang mạng Twitter có tên Benjamin Geskin vừa tiết lộ thiết bị sẽ có tổng cộng 4 màu, bao gồm cả màu mô phỏng hiệu ứng tráng gương.


Có thể iPhone 8 sẽ sở hữu màu đặc biệt này. Ảnh: 9to5mac

Tuy không nói cụ thể về màu sắc mới nhưng Geskin đã chia sẻ một ví dụ về chiếc iPhone có gắn ốp lưng có hiệu ứng tráng gương. Có vẻ như Apple muốn thiết kế mặt lưng giống gương như chiếc iPod cổ. Nhưng viền gương nhiều khả năng sẽ ôm quanh các mép màn hình tới viền thép không rỉ.

Trước đó, nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI viết trong báo cáo của mình rằng iPhone 8 sẽ xuất hiện với ít màu hơn thường lệ trong một nỗ lực duy trì “gu thời trang” của thương hiệu.

Trong khoản thời gian trước, người dùng đã thấy nhiều hình ảnh iPhone 8 được dựng có màu đen và trắng. Nếu suy đoán của Geskin chính xác, ngoài màu tráng gương, iPhone 8 sẽ có thêm màu hồng hoặc vàng hồng.

Cũng không loại trừ khả năng nguồn tin của Geskin nhìn nhầm iPhone màu đen bóng thành màu tráng gương, vốn có hiệu ứng sáng bóng tương tự như bề mặt gương.

Cùng với các dự đoán của Geskin, YouTuber UnboxTherapy cũng đã đăng tải video mô tả một mẫu điện thoại. Video này cho một cái nhìn chi tiết về các thông số kích cỡ cũng như thiết kế được cho là của iPhone 8.


Bản mẫu iPhone 8. Ảnh: UnboxTherapy

Bên cạnh đó, các đồn đoán gần đây cho rằng vì được trang bị nhiều công nghệ mới, ví dụ như màn hình OLED tràn cạnh, hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D và lượng pin được cải thiện, iPhone 8 sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn và tạo ra lượng doanh số lạc quan hơn cho Apple.

Theo Zing


iPhone 8 smartphone

Tin tức mới nhất