iPhone SE 2 cũng có 'tai thỏ' và Face ID, đẹp miễn bàn

Khác với nhiều tin đồn trước đây, iPhone SE 2 lại được cho là sẽ giống iPhone X về ngoại hình và một số tính năng.

Trên thực tế, tin đồn về phiên bản iPhone SE 2 kế nhiệm đã xuất hiện khoảng 1 năm nay nhưng thời gian gần đây lại tiếp tục được rộ lên. Hiện tại, các nguồn tin cho rằng iPhone SE 2 hoặc iPhone SE (2018) chắc chắn sẽ được công bố trong thời gian tới. 

Tuy nhiên, sản phẩm được dự đoán chỉ là một nâng cấp thông số kỹ thuật nhỏ, có thiết kế mặt lưng kính để hỗ trợ sạc không dây. Phiên bản iPhone SE đầu tiên vẫn có mặt lưng nhôm nên sẽ không hỗ trợ tính năng này. Tuy nhiên, cũng đã có một vài rò rỉ miêu tả iPhone SE kế nhiệm một cách thú vị hơn: viền siêu mỏng hiện đại và hỗ trợ mở khóa Face ID, khá giống với iPhone X đắt đỏ.


 Bảo vệ màn hình 3D được cho là của iPhone SE 2.

Gần đây nhất, nhà sản xuất bảo vệ màn hình Olixar vừa chia sẻ một số concept hình ảnh và bảo vệ màn hình của iPhone SE 2. Hình ảnh cho thấy thiết kế mặt trước của máy rất giống iPhone X nhưng khung lại khá dày và thô. Điều này chỉ giúp nhà sản xuất thu hút thêm nhiều sự chú ý và cũng không thể khẳng định chắc chắn đây có phải thiết kế của sản phẩm mới hay không.

Ngoài những thông tin về thiết kế, các nguồn tin khác cho hay iPhone SE 2018 sẽ có tính năng nâng cấp tương tự như iPhone 7 năm 2016, sử dụng chip A10 Fusion hiệu suất mạnh mẽ. Tuy nhiên, có khả năng iPhone SE 2 sẽ không được trang bị camera sau kép với khả năng zoom quang học, quét vân tay Touch 3D và giắc cắm tai nghe.
 


Theo Dân Việt


iPhone

Tin tức mới nhất