iPhone X Plus đắt đỏ và iPhone 6,1 inch giá rẻ lộ diện

Tài khoản OnLeaks đã tiết lộ những hình ảnh tiếp theo về hai chiếc iPhone mà Apple có thể sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Theo tài khoản OnLeaks, người được biết đến với cái tên Steve Hemmerstoffer, vừa đăng tải những hình ảnh liên quan đến chiếc iPhone cỡ lớn mà Apple sắp cho ra mắt. Trước đây, anh cũng đã từng chia sẻ rất nhiều thông tin liên quan tới thiết kế của hai mẫu điện thoại Google Pixel 3 và Samsung Galaxy Note 9.

Chia sẻ trên MySmartPrice, Hemmerstoffer cho biết Apple sẽ cho ra mắt 2 mẫu iPhone mới bao gồm 1 chiếc iPhone X Plus có kích thước lớn 6,5 inch và 1 chiếc iPhone X giá rẻ hơn có màn hình 6,1 inch.


iPhone X Plus và iPhone 6,1 inch sẽ có ngoại hình gần giống nhau.

Về cơ bản, iPhone X Plus được xem là phiên bản phóng to của iPhone X, nó sẽ có thiết kế tương tự sản phẩm tiền nhiệm cùng với một màn hình lớn hơn. Bên cạnh đó là những nâng cấp về phần cứng như máy sẽ được trang bị bộ xử lý mới A12. Anh cũng cho biết thêm, đây có thể là chiếc iPhone đắt nhất của Apple.

Ngoài ra, tài khoản này còn chia sẻ về một chiếc iPhone 6,1 inch. Đây có thể là chiếc iPhone "giá rẻ" được nhiều người trông đợi với mức giá thấp hơn khoảng 400 USD so với iPhone X Plus.

Hemmerstoffer cũng cho biết, iPhone 6,1 inch sẽ bị cắt giảm phần cứng để hạ chi phí như camera đơn, phần khung máy bằng nhôm thay vì thép như trên iPhone X. Nhiều khả năng Apple sẽ loại bỏ tính năng 3D Touch trên thiết bị này.


iPhone 6,1 inch sẽ bị cắt giảm đi một số tính năng để có chi phí hợp lý hơn.

Tuy nhiên, có vẻ những cắt giảm này cũng sẽ không gây nhiều ảnh hưởng đến doanh số của thiết bị bởi nó vẫn được Apple thêm vào tính năng mới cùng với thiết kế giống iPhone X.

Cũng theo những thông tin mà Hemmerstoffer chia sẻ, chiếc iPhone X với màn hình nhỏ 5 inch sẽ không ra mắt trong năm nay.


Chân dung iPhone X Plus iPhone X Plus được cho sở hữu màn hình lên đến 6,5 inch, thiết kế không khác biệt so với iPhone X.

Theo Zing


iPhone X Plus iPhone X Apple

Tin tức mới nhất