iPhone X sẽ giết chết iPhone 8

Chiếc iPhone đắt giá nhất của Apple sẽ trở thành bom tấn, có nguy cơ tiêu diệt luôn cả iPhone 8.

Theo báo cáo của KGI Securities, iPhone X có thể có lượng đặt trước vượt trội so với iPhone 8. Trong khi đó, nhu cầu về chiếc Apple Watch Series 3 tăng cao vượt dự kiến của táo khuyết.

Theo KGI, những mẫu iPhone mới của Apple thường được giao hàng sau 3-6 tuần đặt trước. Tuy nhiên, iPhone 8 đã có hàng chỉ sau 1-2 tuần. Nguyên nhân có thể do nhu cầu về model này không cao, lượng hàng sẵn có của Apple đủ đáp ứng nên có thể giao ngay chỉ sau ba ngày đặt hàng trước.


iPhone X sẽ giết chết iPhone 8-1
iPhone X đang có lượng đặt hàng áp đảo iPhone 8. Ảnh: Cnet.

Điều này cũng có nghĩa rằng iPhone X sẽ có lượng đặt hàng khổng lồ, và đó cũng là nguyên nhân khiến Apple dời ngày bán model này đến tận 3/11.

Theo The Verge, nhiều người dùng có lý do để chọn iPhone X, bởi nó có những nâng cấp thực sự mới mẻ như màn hình chiếm trọn mặt trước, Face ID... và khiến họ tin rằng việc bỏ tiền ra là hợp lý. Trong khi đó, iPhone 8 chỉ mang đến những nâng cấp nhỏ.

Bên cạnh đó, mức giá cao nhất của iPhone 8 Plus (949 USD) cũng rất gần với bản rẻ nhất của iPhoneX. Đây cũng là lí do khiến iPhone 8 Plus 256 GB có thể lâm vào tình trạng ế ẩm.

Ngoài iPhone X, Apple Watch Series 3 tích hợp GPS và mạng LTE cũng đang có lượt đặt vượt kỳ vọng, căn cứ vào thời điểm giao hàng lên đến 3-4 tuần.

Theo Zing


iPhone X Apple

Tin tức mới nhất