Irina Shayk coi Ronaldo là "quá khứ", ậm ừ trước tin đồn yêu "The Rock"

Khi được cánh phóng viên hỏi dồn về mối quan hệ giữa cô, Ronaldo và bạn diễn trong phim Hercules, Irina Shayk đã có câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ.

 Tuần trước, Irina Shayk đã vinh dự được góp mặt tại Fashion Fest 2015, Mexico với tư cách khách mời. Ngay lập tức, siêu mẫu người Nga trở thành tâm điểm của báo giới.

Ngoài những câu hỏi thuần túy về thời trang, cánh phóng viên cũng không quên khai thác thêm về mối quan hệ mập mờ giữa Irina, Ronaldo và ngôi sao cơ bắp Dwayne Johnson, người đóng chung với siêu mẫu xứ Bạch dương trong phim Hercules.


Irina Shayk nhận được nhiều câu hỏi liên quan tới mối tình tan vỡ giữa cô và Ronaldo

Dù đã cố gắng lảng tránh, nhưng cuối cùng Irina Shayk cũng phải lên tiếng, và câu trả lời của cô khiến rất nhiều người bất ngờ. "Tôi không đọc những gì báo chí viết về chuyện tình cảm của tôi. Với tôi, Ronaldo đã là quá khứ, tôi thích nói về tương lai hơn", Irina Shayk trả lời rành mạch.

Khi được hỏi liệu có tồn tại tình yêu giữa cô và "The Rock" hay không, chân dài này không khẳng định, nhưng cũng không phủ định bất cứ điều gì. Điều này làm cho những nghi vấn về tình cảm trên mức bình thường giữa cô và Dwayne Johnson là hoàn toàn có cơ sở.


Irina Shayk và  "The Rock" ngày càng trở nên thân thiết

Về phía Ronaldo, sau khi chia tay Irina Shayk, anh cũng liên tiếp vướng phải những tin đồn có "người mới". Mới đây nhất, lại có thêm một chân dài nữa được cho là sẵn sàng nâng khăn sửa túi cho siêu sao người Bồ. Theo tiết lộ của chương trình Ten Minute, Ronaldo đang bí mật hẹn hò với Vanessa Huppenkothen, nữ phóng viên xinh đẹp người Mexico.



Theo nguồn tin này, Vanessa Huppenkothen đã bí mật bay sang Madrid dự khán trận Real Madrid tiếp Villarreal. Trận này Ronaldo ghi bàn mở tỷ số trên chấm 11m, nhưng Los Blancos vẫn bị Villarreal cầm hòa 1-1.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất