Phản ứng xúc động của Iron Man khi Captain America rời MCU

Robert Dawney Jr. đăng bức ảnh đôi bạn thân Woody và Buzz Lightyear trong "Toy Story" lên Twitter, ngầm so sánh với tình bạn giữa Captain America và Iron Man.

Sau thông tin Chris Evans rời vũ trụ Marvel, sẽ lần cuối đóng Captain America trong Avengers 4, nhiều sao Hollywood cũng bày tỏ sự tiếc nuối. Nhưng phản ứng đặc biệt nhất đến từ Robert Downey Jr., người đóng vai Iron Man trong chuỗi phim bom tấn. Hôm 7/10, tài tử đăng lên Twitter bức ảnh cặp bạn thân Woody và Buzz Lightyear trong phim hoạt hình kinh điển Toy Story.

Phản ứng xúc động của Iron Man khi Captain America rời MCU-1
Iron Man đăng bức ảnh ngầm so sánh tình bạn với Đội trưởng Mỹ.

Kèm bức ảnh, Dawney gắn tên Chris Evans và viết: "Tất cả chúng ta đều biết ai là cảnh sát trưởng đích thực trong thị trấn". Trong ảnh cũng có dòng chữ "Đến vô cực và hơn nữa", Robert Dawney Jr. đã hài hước thêm chữ "cuộc chiến" bên cạnh chữ "vô cực" (tên phim Avengers: Infinity War).

Đây là sự liên tưởng rất thú vị. Woody và Buzz Lightyear không chỉ là đôi bạn thân kề vai sát cánh trong Toy Story mà còn có ngoại hình khá giống Captain America và Iron Man. Trong bức ảnh, bộ đồ phi hành gia của Buzz Lightyear cũng được chỉnh sửa thành màu đỏ, giống y bộ giáp của Iron Man.

Phản ứng xúc động của Iron Man khi Captain America rời MCU-2
Chris Evans và Robert Dawney Jr. có mối quan hệ thân tình ngoài đời. Ảnh: People.

Toy Story là loạt 3 phim hoạt hình kinh điển của Pixar, gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả Mỹ nên phản ứng của "Iron Man" tạo nên liên tưởng thú vị, xúc động.

Iron Man và Captain America là hai nhân vật được coi là lãnh đạo của Avengers, bộ đôi nhân vật biểu tượng của Marvel. Trên phim, cả hai cũng có màn đối đầu máu lửa trong Civil War khi Captain America đứng đầu phe "nổi loạn", chống lại Hiệp định Sokovia còn Iron Man lãnh đạo phe đối lập. Hai vị thủ lĩnh cũng có màn đấu tay đôi máu lửa ở cuối phim.

Phản ứng xúc động của Iron Man khi Captain America rời MCU-3
Chris Evans cũng từng so sánh anh và Robert Dawney Jr. là Woody và Buzz Lightyear. 

Sau đó, đến Infinity War, vì sứ mệnh chung là cứu nhân loại khỏi âm mưu hủy diệt của ác nhân Thanos, Iron Man và Captain America mới bỏ qua những hiềm khích cũ.

Còn ngoài đời, Chris Evans và Robert Downey Jr. cũng có mối quan hệ thân thiện. Đây không phải lần đầu tiên hai diễn viên tự so sánh họ với đôi bạn Woody và Buzz Lightyear. Chris Evans từng đăng một bức ảnh như vậy vào tháng 3 năm nay.

Họ cũng nhiều lần dành lời khen ngợi cho nhau về diễn xuất và tính cách. "Robert rất quan tâm đến các diễn viên khác, đặc biệt là tôi. Khi bắt đầu loạt phim này, tôi bối rối, nhưng anh ấy đã dùng sự tử tế và ấm áp của mình để giúp tôi vượt qua khó khăn và trở nên tự tin hơn", Evans nói về Dawney khi quảng bá Infinity War.

Sau Avengers 4, cả 3 ngôi sao lớn của MCU là Chris Evans, Robert Dawney Jr. và Hemsworth (vai Thor) đều sẽ hết hạn hợp đồng. Hiện tại, tương lại của "Iron Man" và "Thor" vẫn chưa rõ ràng.

Theo Zing


Captain America Chris Evans iron man

Tin tức mới nhất