Dàn nam thần Isaac, Juun Đăng Dũng, Kay Trần đồng loạt 'thả xích' hàng nóng cuối tháng 8

Cuối tháng 8 này, 3 nam nghệ sĩ Isaac, Juun Đăng Dũng, Kay Trần đồng loạt ra mắt MV mới.

Isaac và Phan Ngân The Face diễn cảnh tình tứ trên biển

Nhà sản xuất bộ phim Mùa viết tình ca đã cho ra mắt MV chủ đề do 2 nhân vật chính thể hiện: Isaac và Phan Ngân. Biển xanh, khát khao âm nhạc và chuyện tình tươi sáng, ngọt đến sâu răng của những người trẻ vốn đã được hé lộ trọn vẹn qua clip ngắn hơn 4 phút.

Những phân cảnh tình cảm ngọt ngào của Isaac và nàng thơ miền biển Phan Ngân, cộng hưởng với giai điệu vừa tươi vui vừa ngọt ngào trên nền biển xanh cát trắng thiên đường khiến bất cứ trái tim nào cũng muốn rung lên, để yêu và được yêu như hai con người trẻ tuổi mơ mộng ấy.

Đó là người nhạc sĩ gác bê bối sự nghiệp, bỏ lại nơi thành phố ồn ào, cùng cô gái mang trái tim đổ vỡ thử học cách mở lòng một lần nữa, cả hai bù đắp những chỗ trống trong lòng nhau và cùng say đắm sự sảng khoái, căng tràn của đại dương.

Dàn nam thần Isaac, Juun Đăng Dũng, Kay Trần đồng loạt thả xích hàng nóng cuối tháng 8-1Dàn nam thần Isaac, Juun Đăng Dũng, Kay Trần đồng loạt thả xích hàng nóng cuối tháng 8-2

Không chỉ trẻ trung như thường lệ, giọng ca của Isaac trong ca khúc mới dường như cũng say đắm và da diết hơn hơn. Phải chăng, anh cũng giống như nhạc sĩ Bảo Trung, từ những rung động sâu thẳm trong tim đã bung tỏa thành cảm xúc thấm đẫm trong từng lời ca, tiếng nhạc?

Qua ca khúc này Phan Ngân cũng được công chúng đánh giá rằng giọng hát đã có phần tiến bộ hơn rất nhiều.

Đáng yêu như Juun Đăng Dũng và R.Tee trong MV mới, cứ đi trộm đồ là bị bắt

Sau nhiều ngày chờ đợi, tối 28/8, MV Anh ghét em của Juun Đăng Dũng và R.Tee cũng đã được ra mắt. Đây là sản phẩm chính thức đầu tiên mà cả hai kết hợp sau khi gây ấn tượng ở Sing My Song mùa 2.

Anh ghét em là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy và do Onionn phối khí. Được biết, Juun Đăng Dũng đã mua ca khúc này cách đây hơn một năm và tìm ngay Onionn để nhờ sản xuất. Bản phối theo phong cách hiphop-pop bắt tai và mới lạ từ đó ra đời.

Ngoài giọng hát đáng yêu của Juun Đăng Dũng flow rap ấn tượng, hiện đại của RTee cũng tạo nên nét riêng của ca khúc này.

Dàn nam thần Isaac, Juun Đăng Dũng, Kay Trần đồng loạt thả xích hàng nóng cuối tháng 8-3Dàn nam thần Isaac, Juun Đăng Dũng, Kay Trần đồng loạt thả xích hàng nóng cuối tháng 8-4

MV có sự góp mặt của Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Cô hoá thân thành một nữ thám tử xinh đẹp truy bắt Juun Đăng Dũng và R.Tee. Dù là những kẻ trộm tinh quái nhưng Juun Đăng Dũng và R.Tee hết lần này đến lần khác đều bị bắt lại.

Dàn nam thần Isaac, Juun Đăng Dũng, Kay Trần đồng loạt thả xích hàng nóng cuối tháng 8-5

Còn đối với R.Tee, đây được xem là MV đầu tiên mà anh tự bỏ tiền đầu tư và kết hợp chung với người anh thân thiết nên rất hồi hộp. “R.Tee và anh Juun đã thay phiên nhau ngủ ở phòng dựng để hoàn thành MV. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận, ủng hộ sản phẩm lần này thật nhiều", R.Tee chia sẻ.

Sau 3 năm, Kay Trần làm mới lại hit cũ cùng Binz

Mất tích trong một khoảng thời gian dài, thời gian gần đây Kay Trần liên tục “gây bão” với loạt ca khúc như: Ý em sao, Cô gái m52, Vô ra ra vô...

Khi khán giả vẫn đang nóng lòng chờ đợi Kay Trần cùng những ca khúc mới thì anh chàng lại làm 1 điều mà ai cũng ngỡ ngàng, đó chính là tung MV lyric cho hit cũ từ 3 năm trước có tên Phía sau em.

Dàn nam thần Isaac, Juun Đăng Dũng, Kay Trần đồng loạt thả xích hàng nóng cuối tháng 8-6

Dàn nam thần Isaac, Juun Đăng Dũng, Kay Trần đồng loạt thả xích hàng nóng cuối tháng 8-7

Năm 2015, sản phẩm kết hợp cùng Binz đã tạo được cú nổ trong cộng đồng yêu nhạc, nhờ đó hình ảnh anh chàng “Jay Park” phiên bản Việt lại càng trở nên gần gũi với khán giả hơn.


Phần trình diễn của Kay Trần trong chương trình "Nhạc hội song ca"

Nói về việc tung MV Phía sau em phiên bản solo, Kay Trần chia sẻ cách đây không lâu, anh đã mang ca khúc này lên sân khấu của 1 gameshow biểu diễn và không ngờ khán giả lại đón nhận nồng nhiệt đến vậy.

Cách đây không lâu, Kay Trần đã mang ca khúc này lên sân khấu của một gameshow lớn và bất ngờ nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả. Vì vậy, nam ca sĩ/ rapper thực hiện phiên bản 2018 như món quà gửi tặng đến khán giả hâm mộ.


Bản solo "Phía sau em" của Kay Trần

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/isaac-juun-dang-dung-kay-tran-ra-mv-moi-n-163113.html

kay trần RTee Juun Đăng Dũng Phan Ngân The Face Isaac

Tin tức mới nhất