Vietnam Idol Kids 2017

Isaac thấy mệt tim, Bích Phương suýt khóc khi nghe Thu Uyên hát

Phần trình diễn của thí sinh Thu Uyên với ca khúc "Ru lại câu hò" khiến bộ 3 BGK vô cùng xúc động.



Vượt qua nhiều vòng thi cam go để có mặt trong top 10 thí sinh xuất sắc nhất Thần tượng Âm nhạc nhí 2017 đã cống hiến cho ban giám khảo và khán giả những phần trình diễn cực kỳ bùng nổ trong đêm thi đầu tiên của Vòng Gala với chủ đề Mùa hè trong em. 

Mở màn đêm thi đầu tiên của Vòng Gala, top 10 đã khiến cho không gian xung quanh nổ tung bởi những giai điệu vô cùng sôi động và rộn ràng với một sáng tác rất mới của Mew Amazing – Here to sing. 

Là một trong những thí sinh được ban giám khảo đặt nhiều kỳ vọng bởi chất giọng sáng nhưng vô cùng ngọt ngào, Thu Uyên tiếp tục gây bất ngờ ở đêm thi đầu tiên của Vòng Gala khi thể hiện bài hát Ru lại câu hò.

Không còn hồi hộp đến mức quên lời như vòng trước, Thu Uyên đã khiến Isaac phải “mệt tim khi nghe con hát. Giống như con lấy kim chích vào tim chú vậy. Giọng con hát rất là trong, rất là truyền cảm, ngọt như mía lùi vậy đó”. 

Dù truyền tải cảm xúc vào từng câu hát rất tròn trịa, trơn tru nhưng Thu Uyên vẫn làm nên cao trào cho bài hát. Thế nên, Isaac không ngần ngại khi cho rằng đây là phần trình diễn hay nhất từ đầu chương trình đến giờ. Sự toả sáng của Thu Uyên không chỉ ở giọng hát hay, một gương mặt đẹp mà còn ở “làn da nâu không đụng hàng”. 

Xúc động hơn, Bích Phương thổ lộ cô suýt khóc khi nghe Uyên hát bởi ngoài giọng hát quá cảm xúc, cô bé “còn trong sáng, giản dị như một bông lúa. Cô phải ngắm nhìn con mãi. Cái hào quang mà con toả ra trên sân khấu không phải là cái gì chói chang. Nó rất dịu dàng và nó thấm dần vào tâm hồn của mọi người.” 

Sau những vòng thi chưa thật sự để lại dấu ấn, Thiên Khôi đã có màn lột xác ngoạn mục khi mang đến tiết mục I’m in love with a monster vô cùng máu lửa và bùng nổ trong Gala 1. 

Luôn là một giọng hát mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe, Minh Hiền đã cho thấy sự tiến bộ trong giọng hát và sự tự tin khi bước lên sân khấu lớn qua mỗi vòng thi. Chọn và thể hiện bài hát theo cảm nhận riêng của mình, cô bé khiếm thị đã khoác một máu áo mới cho Em bé bán diêm bằng một tâm hồn rất đỗi trong trẻo và hồn nhiên. 

Trở về từ Ba Lan, có thể nói, mùa hè năm nay của cậu bé Gia Bảo rất đặc biệt. Đó là cơ hội trở về quê hương với vô vàn cảnh đẹp của sông nước, nét đẹp của con người. Tất cả những cảm xúc này đã được Gia Bảo đưa vào ca khúc Hello Vietnam một cách tròn trịa và hồn nhiên hơn bao giờ hết. 

Vẫn một giọng hát tràn đầy cảm xúc, Quang Linh đã dẫn dắt khán giả bước vào một không gian êm đềm và yên bình của một làng quê với những hàng dừa xanh mướt, những câu hò ngọt ngào thấm đậm tình quê hương. 

 
Quang Linh – Về quê ngoại

Trong khi đó, đảm nhận vị trí mở màn cho đêm thi đầu tiên, “Voi con” Thảo Nguyên đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả phải trầm trồ bởi giọng hát mạnh mẽ và đầy nội lực trong ca khúc Và ta đã thấy mặt trời. 
 

Luôn mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ khi bước lên sân khấu, Thanh Ngọc đã không khiến ban giám khảo lẫn khán giả phải thất vọng khi thể hiện phong độ ở định trong cả giọng hát lẫn phong cách trình diễn với ca khúc Chợt như giấc mơ. 

Huỳnh Phúc tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình qua giọng hát ngọt ngào và tình cảm trong ca khúc Phương xa nhớ mẹ. 

Ở đêm thi đầu tiên của Vòng Gala, Quốc Đạt và Hà Chi cũng là 2 gương mặt mang đến nhiều bất ngờ cho ban giám khảo. Nếu cậu bé Quốc Đạt thành công trong việc thể hiện rõ nét cá tính âm nhạc của mình cùng phong thái trình diễn ổn định với ca khúc Chạy, thì Hà Chi lại cho thấy một nguồn năng lượng dồi dào trong ca khúc Cha và con.


Quốc Đạt – Chạy


Hà Chi – Cha và Con

Gala 2 sẽ được phát sóng vào lúc 21g00 Thứ sáu, Ngày 16/6/2017 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/isaac-thay-met-tim-bich-phuong-suyt-khoc-khi-nghe-thu-uyen-hat-n-122739.html

Vietnam Idol Kids 2017 Bích Phương Văn Mai Hương Isaac

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam Idol Kids 2017