Isaac 'tra tấn' fan bằng clip hậu trường quay MV tình tứ với nữ chính gợi cảm

"Nam thần" vừa tiết lộ những cảnh quay hậu trường quay MV "Anh sẽ về sớm thôi" với những cảnh quay lãng mạn với Hạ Trúc.

Nhân dịp Anh sẽ về sớm thôi đạt hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần ra mắt, Isaac và ê-kip đã quyết định tung clip hậu trường. Clip tiết lộ nhiều cảnh tình cảm “ lụi tim” của Isaac và Hà Trúc, đặc biệt đều là những phân đoạn không có trong MV.

Isaac chia sẻ: "Rất bất ngờ khi MV ngôn tình đầu tiên của tôi được mọi người yêu mến. Khác hẳn với phong cách trước đây, 'Anh sẽ về sớm thôi' là một hướng hình ảnh khác - soái ca của gia đình. Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào MV này và nó đã không làm tôi thất vọng".

Trong bản MV nháp trước khi ra mắt có khá nhiều cảnh yêu đương mùi mẫn, tuy nhiên chính Isaac đã chủ động cắt bớt những khung hình này khi phát hành MV chính thức vì sợ fan đau lòng. Nhưng ngay trong clip hậu trường vừa chia sẻ, sự tình tứ của Isaac vẫn còn, và fan của nam ca sĩ không thoát khỏi cảm giác bị "tra tấn" lần 2.

Hiện Isaac đang thực hiện tour lưu diễn quảng bá MV đến 19 tỉnh thành trong nước, đồng thời chuẩn bị ra mắt 2 phim ngắn do chính anh đảm nhận vai chính.

Một số cảnh quay bị cắt trong MV chính thức:


Clip hậu trường quay MV "Anh sẽ về sớm thôi"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/isaac-tra-tan-fan-bang-clip-hau-truong-quay-mv-tinh-tu-voi-nu-chinh-goi-cam-n-117080.html

Hà Trúc anh sẽ về sớm thôi music video Isaac

Tin tức mới nhất