Isaac tung loạt ảnh cưới vợ trong MV mới khiến fan 'giật mình thon thót'

Trái ngược với Isaac, thành viên Jun Phạm lại tăng tốc để về đích với âm nhạc cũng trong năm 2017.

Isaac hé lộ ảnh cưới lãng mạn trên biển


 Mới đây, những hình ảnh cưới của Isaac nằm trong MV mới “ Anh sẽ về sớm thôi” sắp ra mắt vào ngày 5/4 đã khiến fan đứng ngồi không yên bởi độ lãng mạn đáng yêu của cặp đôi Isaac và Hà Trúc. Đây cũng là lần đầu Isaac kết hợp và giới thiệu đến công chúng bạn mới – fashionista xinh đẹp Hà Trúc.


Isaac không còn là quý ông lạnh lùng của “Mr Right” hay nổi loạn trong “Get Down”, lần này anh hóa thân thành chàng trai lãng mạn và ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước.


MV “ Anh sẽ về sớm thôi” được ê-kip Gin Trần thực hiện với màu sắc điện ảnh, hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc. Tuy chỉ với 18 giây với hình ảnh lấm lem vụng về làm bếp, nhưng Isaac vẫn đẹp lịch lãm như một soái ca trong mơ của các cô gái.


Ca khúc “ Anh sẽ về sớm thôi” với nhịp điệu tươi vui, ca từ dễ thương là lời hứa của chàng trai sẽ về sớm trước khi nắng tắt hoàng hôn, không để cô gái của mình phải lo lắng chờ đợi hằng ngày.


Nhạc sỹ Nguyễn Phúc Thiện cũng chính là tác giả ca khúc “Yêu không nghỉ phép” do Isaac thể hiện thành công trước đây. Ca khúc đánh trúng niềm mong muốn của phụ nữ khi luôn mong ngóng người đàn ông của mình về nhà mỗi ngày sau một ngày bộn bề công việc.

Một số hình ảnh tình tứ của Isaac sánh vai với "vợ sắp cưới":


Tearser MV "Anh sẽ về sớm thôi"

Jun Phạm: "Năm 2017 sẽ là thời điểm bùng nổ của tôi"

Sau khi ra mắt MV Kể Từ Ấy vào đầu năm 2017, Jun Phạm ngay lập tức thực hiện chuỗi Jun’s Acoustic Show như một món quà dành tặng khán giả hâm mộ. Hiện tại, Jun Phạm đang gấp rút cho ra mắt sản phẩm âm nhạc kế tiếp, dự kiến ra mắt tháng 4/2017.

Với lợi thế là cảm xúc, khán giả sẽ tiếp tục thấy một Jun Phạm tình cảm nhưng trưởng thành trong hình ảnh.

Là người yêu văn hóa Nhật Bản, Jun luôn được truyền cảm hứng bởi phong cách xứ phù tang. Anh chia sẻ: “Ngày nay, nhiều nghệ sĩ vẫn đang chạy theo xu hướng K-pop hay US – UK. Thật sự vẫn chưa có nhiều người thể hiện hết những điều thú vị và đặc biệt của Nhật. Không chỉ trong văn hoá, thời trang mà còn trong âm nhạc, tôi muốn mang đến nhiều góc cạnh của nơi này đến khán giả Việt”.

Cũng sau khi đoạt giải thưởng điện ảnh với vai Út Kiệm, Jun Phạm tiếp tục bén duyên với dự án Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, dự kiến ra mắt vào tháng 7/2017. Đây cũng là một tác phẩm thu hút sự chú ý của dư luận vì tạo hình đáng yêu của dàn diễn viên. Phim được chuyển thể từ truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Là một trong những mảnh ghép đa tài của 365daband, Jun Phạm không chỉ lấn sân sang phim ảnh mà còn ghi dấu ấn trong lĩnh vực tác giả với những tác phẩm được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, Jun Phạm chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây rằng, anh sẽ hướng đến các sản phẩm âm nhạc nhiều hơn trong năm 2017.

Trong năm 2017, Jun Phạm cũng tham dự một chương trình truyền hình thực tế thể hiện sự đa màu của anh trong âm nhạc. Đây được xem là bước đột phá của anh, bởi khán giả vốn quen với một Jun Phạm nhẹ nhàng và có chút an toàn.

Tôi không bao giờ lựa chọn con đường scandal để đi lên trong sự nghiệp. Với tôi sự yêu mến của khán giả một cách thật sự là điều quan trọng nhất. Trong thời gian qua, tôi đã loay hoay tìm kiếm con đường riêng cho sự nghiệp solo rồi. Tôi hy vọng năm 2017 sẽ là thời điểm bùng nổ của tôi” – Jun Phạm tâm sự.


Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/isaac-tung-loat-anh-cuoi-vo-trong-mv-moi-khien-fan-giat-minh-thon-thot-n-115578.html

Jun Phạm Isaac Đám cưới

Tin tức mới nhất