IU 'động chạm' thân thể mỹ nam

- Tình cảm của Soon Shin (IU) và Shin Joon Ho (Jo Jung Suk) ngày càng thêm thân thiết.

Tập 34 bộ phim truyền hình You're the best Lee Soon Shin mang đến cho khán giả nhiều cảnh quay ngọt ngào của cặp đôi nhân vật chính Soon Shin (IU) và Shin Joon Ho (Jo Jung Suk). Ở tập này, Joon Ho đã cố gắng tìm một buổi thử vai thích hợp cho Soon Shin và rồi anh thấy có vai diễn nhân vật sắp trở thành ca sĩ. Khi đó, Joon Ho nhớ ra rằng Soon Shin sở hữu giọng hát khá tốt và anh gợi ý cô nàng đăng kí đi thử vai diễn này.

Sau khi nghe Soon Shin hát, Joon Ho hết lời khen ngợi cô nàng: "Em có một giọng hát rất đặc biệt. Rất có tiềm năng". Và rồi Soon Shin bắt đầu được đào tạo về thanh nhạc và vũ đạo.



Trái với giọng hát ngọt ngào, Soon Shin nhảy không giỏi lắm. Thấy thế, Joon Ho đề nghị được giúp đỡ cô nàng bởi anh nhảy khá giỏi. Khi nắm tay Soon Shin cùng nhảy, Joon Ho vô tình bị ngã, khiến Soon Shin nằm đè lên người anh. Việc này khiến Soon Shin cười rất tươi và trêu Joon Ho: "Ôi, anh lại bị ngã kìa".



Ngoài học hát, học nhảy, Joon Ho còn giúp Soon Shin tập chơi đàn guitar. Khi hai người đang trong giờ học, Joon Ho nhận được điện thoại từ Choi Yeon Ah (Kim Yoon Seo). Khi biết Yeon Ah mời Joon Ho ra ngoài ăn tối, Soon Shin bảo anh cứ đi đi và cô sẽ tự tập đàn.

Thế nhưng, Joon Ho từ chối và nói với Soon Shin: "Không. Việc này quan trọng hơn. Ngay bây giờ đây, em là người quan trong nhất đối với anh". Khi nghe những lời nói đó, Soon Shin đã rất ngạc nhiên. Thấy thế, Joon Ho chữa lại thành: "Em nghĩ gì vậy? Ý anh là buổi thử vai hiện giờ là điều quan trọng nhất".

Nhược Anh
Theo K

Tin tức mới nhất