IU xinh đẹp không tì vết, Song Ji Hyo tái xuất màn ảnh nhỏ

(2Sao) - Hai nữ diễn viên xinh đẹp sẽ cùng có những dự án mới đáng chú ý trong thời gian tới.

Những hình ảnh mới được tiết lộ gần đây của bộ phim "Scarlet Heart: Ryeo" đã nhận được nhiều quan tâm của mọi người. Trong những bộ trang phục truyền thống, nữ diễn viên kiêm ca sĩ cho thấy nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ của mình. Ngoài ra hình ảnh cô đang gần gũi thân mật với một nhân vật nam giấu mặt cũng khiến nhiều người tò mò liệu đấy là Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) hay Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul)?




Trong phim, IU vào vai Go Ha Jin, một nhân viên trang điểm vô tình xuyên không về triều đại Goryeo. Linh hồn cô đã nhập vào thân xác một cô gái tên Hae Soo. Từ đây cô bị cuốn vào mối tình tay ba giữa hai vị hoàng tử và các cuộc chiến tranh giành quyền lực trong chốn cung đình. Trên poster của nhân vật Hae Soo cũng có lời tựa đề: "Nếu chúng ta không gặp gỡ thì chúng ta đã không phải nhớ đến nhau".




"Scarlet Heart: Ryeo" là vai diễn mới trên truyền hình của IU kể từ sau khi tham gia vào bộ phim "Producer" năm 2015. Bộ phim là phiên bản làm lại của tác phẩm đình đám "Bộ bộ kinh tâm" của xứ Trung. Nó sẽ được phát sóng từ 29 tháng 8.

Vào ngày 9 tháng 8, kênh truyền hình jTBC cho biết: "Song Ji Hyo đã xác nhận đóng vai người vợ trong bộ phim mới This Week, My Wife's Having An Affair". Bộ phim được làm lại từ phiên bản Nhật "My Wife’s Having An Affair This Week?!" xoay quanh một người đàn ông làm nghề PD trong vòng 10 năm. Một ngày, anh phát hiện vợ mình ngoại tình và không biết phải làm gì. Anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của mạng xã hội để cứu vớt cuộc hôn nhân trên bờ đỗ vỡ này.


Song Ji Hyo sẽ vào vai người vợ bị người chồng phát hiện đang đổi gió. Các diễn viên khác đã xác nhận gồm có Ye Ji Won, Lee Sang Yeob, BoA và Kim Hee Won. "This Week, My Wife's Having An Affair" sẽ lên sóng vào tháng 10 năm nay và được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Suk Yoon của "Awl".

May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất