Clip Ivanka Trump bị sờ soạng trên sóng truyền hình gây xôn xao

Đoạn video từ năm 2007 cho thấy con gái Donald Trump đã bị diễn viên hài Andy Dick công khai sờ soạng trên truyền hình khiến dư luận Mỹ tức giận, vì Dick vừa dính bê bối tình dục.

Trong video, Ivanka Trump cùng Andy Dick tham dự chương trình trò chuyện cùng Jimmy Kimmel. Ái nữ nhà Trump và nam diễn viên hài hơn cô 16 tuổi ngồi trên hai chiếc sô pha khác nhau, nhưng Dick liên tục sán lại gần để sờ mó khách mời nữ.


Andy Dick sán lại sờ soạng Ivanka Trump ngay trên sóng truyền hình. Nam diễn viên hài không biết kiềm chế bản thân mà nhiều lần đụng chạm con gái của Donald Trump trong chương trình Jimmy Kimmel Live.

Trong một tình huống, Dick hỏi Trump: "Cô có dát kim tuyến lên chân không vậy?" và ngang nhiên đưa tay vuốt ve phần trên đầu gối của cô.

Trump há hốc mồm cười gượng gạo và cố đẩy bàn tay của Dick ra khỏi chân mình. Nhưng Dick không chịu đựng lại đến khi người dẫn chương trình Jimmy Kimmel đích thân đứng lên ngăn cản.


Ivanka Trump cười nhưng lộ rõ vẻ không thoải mái khi bị sờ soạng công khai. Ảnh: ABC.

"Donald Trump sẽ giết cả hai chúng ta", Kimmel khuyến cáo Dick vì hành động khiếm nhã trên. Sau đó, chương trình tiếp tục, nhưng đến đoạn cuối, Dick lại tiếp tục sán lại gần Trump và vuốt ve cánh tay cô.

Để giải quyết tình huống không đẹp mắt, Kimmel và 2 vệ sĩ của chương trình phải lôi Dick ra khỏi sân khấu ghi hình. Dick tiếp tục chống cự, Kimmel đành phải đá ông ta một cái.

Theo trang Bustle, đây chính là tình huống mà Dick từng thừa nhận đã đụng chạm Ivanka Trump mà không được cô cho phép. Sau đó, ông này quả quyết rằng chỉ cố giúp Trump phủi kim tuyến bám trên chân chứ không phải sờ soạng.

"Lúc tôi 'sờ soạng' con gái của Trump, Ivanka, trong chương trình Jimmy Kimmel Live", Dick giải thích, "Là do chân cô ấy lấp lánh, tôi nghĩ có kim tuyến trên đó nên mới phủi đi".

Nhưng một khán giả đã phản bác rằng sau khi "phủi" chân Trump, Dick không hề kiểm tra lại xem có kim tuyến trên tay mình hay không.


Andy Dick bị lôi khỏi trường quay sau nhiều lần đụng chạm ái nữ nhà Trump. Ảnh: ABC.

Còn Kimmel, MC nổi tiếng của truyền hình Mỹ, kể thêm về hậu trường chương trình với những hành vi quá đà của Dick: "Khi Trump bước ra, Dick còn muốn trao cho cô ấy một nụ hôn ướt át. Đó là lúc cần đuổi ông ta, nên tôi mới đá ông ta. Ông ta là Andy. Ông ta không hề bị ức chế hay thấy hối lỗi vì hành động của mình. Ông ta khiến tôi khó chịu".

Sinh năm 1965, Andy Dick là diễn viên hài kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ. Gần đây, ông đang đối mặt với những cáo buộc quấy rối tình dục trong quá khứ. Trong đó có cáo buộc vào năm 2008, Dick đã lột áo và áo lót của một cô gái 17 tuổi bên ngoài một quán bar. Cuối cùng, Dick bị kết tội và phải bồi thường.


Andy Dick nhiều lần dính cáo buộc quấy rối. Ảnh: Bustle.

Năm 2011, Dick lại dính cáo buộc sờ soạng 2 phụ nữ bên ngoài một câu lạc bộ hài. Ông không bị kết tội. Đến gần đây, do ảnh hưởng của phong trào #MeToo, Dick bị phanh phui thêm vài chuyện.

Năm 2017, ông bị sa thải khỏi dự án phim Raising Buchanan sau khi hàng loạt diễn viên và thành viên đoàn phim tố cáo ông này sờ soạng chỗ kín, liếm mặt và gợi ý tình dục với họ.

Giải thích cho chuyện này, Dick cho biết ông chỉ cố tỏ ra "hài hước", và ông cũng "độc thân, u uất và cô đơn".

Gần đây nhất, Dick bị kết tội có hành vi sàm sỡ một phụ nữ khi cô đang đi trên đường phố Los Angeles hồi tháng 4. Người phụ nữ cho biết Dick còn bình phẩm khiếm nhã về cô.

Theo Zing


Donald Trump Tổng thống Mỹ tình dục

Tin tức mới nhất