Jaejoong và Si Wan mê mệt 'ác nữ' xứ Hàn

- 'Ác nữ' Baek Jin Hee sẽ sánh đôi với hai mỹ nam Jaejong và Im Si Wan trong dự án phim mới.

 Với vai ác nữ Tanasili trong bộ phim ăn khách Empress Ki, Baek Jin Hee bỗng trở thành ngôi sao trẻ đình đám trên màn ảnh Hàn. Trong tác phẩm đó, Baek Jin Hee không thể có được người mình yêu. Thế nhưng cô lại được hai mỹ nam đình đám Kim Jaejoong (JYJ) và Im Si Wan (ZE:A) yêu say đắm trong dự án phim mới Triangle.




Trong Triangle, Baek Jin Hee được hai anh chàng....



....Im Si Wan,


....và Jaejoong yêu tha thiết.

Trong Triangle, Baek Jin Hee vào vai Oh Jung Hee - cô gái được hai anh em Jang Dong Chul (Kim Jae Joong) và Jang Dong Jun (Im Si Wan) hết mực yêu thương. Tuy nhiên, Dong Chul và Dong Jun vốn dĩ không biết mình là anh em ruột. Hai anh chàng này và người anh cả bị thất lạc nhau từ nhỏ sau khi bố mẹ qua đời. Cả ba đã 20 năm rồi chưa gặp nhau. Sau đó, ba người dần phát hiện ra mình là anh em và tái hợp. Tuy nhiên, để có thể coi nhau như một gia đình, cả ba đã phải cố gắng rất nhiều để hóa giải những khác biệt và xung đột.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2014/04/03/10/41/jaejoong-va-si-wan-me-met-ac-nu-xu-han_5.jpg
Lee Bum Soo....,


...Jaejoong,


...và Im Si Wan là ba anh em bị thất lạc từ nhỏ.

Trong ba anh chàng trên, người anh cả lớn lên trở thành một cảnh sát (Lee Bum Soo thể hiện), một người giao du với kẻ xấu và trở thành du côn và một người lớn lên trong một gia đình khá giả và sống cuộc đời sung túc. Không chỉ lớn lên trong hoàn cảnh khác nhau, hai trong ba anh em còn cùng yêu một cô gái.





Theo lời công ty quản lý của Baek Jin Hee, nữ diễn viên này rất vui mừng khi tham gia bộ phim. Họ đặt kỳ vọng cao vào dự án phim mới này. Hiện tại, Baek Jin Hee đang ở New York quay show City Rules cho đài SBS. Khi Jin Hee trở về Hàn Quốc, công ty sản xuất của Triangle sẽ quyết định lịch trình quay phim.

Trước khi trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim Empress Ki, Baek Jin Hee từng tham gia một số bộ phim truyền hình như I Summon You Gold, Jeon Woo Chi, High Kick: The Revenge of the Short Legged. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong vài bộ phim điện ảnh như Horror Story 2 và Rockin on Heaven's Door.

Nhược Anh

Tin tức mới nhất