Jang Ki Yong: Mỹ nam khuấy đảo màn ảnh Hàn, đẹp trai tựa Hyun Bin còn body lại thuộc hàng cực phẩm

Ngoại hình đẹp trai cùng chiều cao lên tới 1m87, Jang Ki Yong đang là mỹ nam thế hệ mới chiếm trọn trái tim khán giả nữ.

Cái tên Jang Ki Yong đang dần trở lên quen thuộc với các mọt phim Hàn thông qua hàng loạt tác phẩm The Liar and His Lover, Go Back Couple,...

Mới đây nhất khi xuất hiện với vai nam chính trong drama lãng mạn thần bí Come and Hug Me, chàng mỹ nam điển trai đã hoàn toàn chinh phục khán giả nhờ gương mặt đẹp, vóc dáng hoàn hảo cùng khả năng diễn xuất cuốn hút.

Jang Ki Yong sinh ngày 7/8/1992, sở hữu chiều cao lên tới 1m87. Anh khởi nghiệp với vai trò người mẫu của công ty quản lý YG K Plus.

Năm 2014, Jang Ki Yong nhận được giải người mẫu của năm tại Asia Model Festival Awards, đây là bước đệm hoàn hảo để chàng mỹ nam điểm trai dấn thân vào ngành giải trí.

Không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò người mẫu, Jang Ki Yong còn theo học chuyên ngành diễn xuất tại trường Đại học Seokyung. Đặc biệt anh chàng còn sở hữu hàng loạt tài lẻ như đọc rap, chơi trống, guitar và đam mê với nhạc kịch.

Cũng trong năm 2014, Jang Ki Yong có vai diễn đầu tay khi là khách mời trong bộ drama It’s Okay, That’s Love. Kể từ đó anh liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim với các vai diễn khác nhau, mang tới sự mới mẻ và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Trong một bài phỏng vấn, chàng mỹ nam sinh năm 1992 tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng là người phụ nữ tốt bụng, hay cười, biết chăm sóc bản thân và yêu thích thể thao.

Sở hữu cả ngoại hình cùng tài năng, Jang Ki Yong được kì vọng sẽ là một trong những thế hệ mỹ nam tiếp theo của màn ảnh Hàn.


Loạt ảnh Jang Ki Yong điển trai với trang phục quân đội



Anh chàng sở hữu chiều cao 1m87 cùng đôi chân dài miên man 



Ki Yong cũng được kì vọng nhận giải Nam diễn viên mới của năm 2018 



Nụ cười tỏa nắng của Ki Yong



Anh chàng được nhận xét sở hữu gương mặt giống với nam tài tử Hyun Bin



Ki Yong được kì vọng sẽ bứt phá trong tương lai

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-ki-yong-my-nam-moi-khuay-dao-man-anh-han-n-155598.html

Jang Ki Yong

Tin tức mới nhất