'Thánh nữ Bolero' Jang Mi sốc vì bị S.T (365) nhìn trộm khi đang tắm

Trong "Tìm vợ cho bà", nổi bật nhất phải kể đến phân cảnh Linh (Jang Mi) hoảng hốt xen lẫn sốc nặng khi phát hiện Long (ST) đang đứng nhìn mình tắm một cách trắng trợn.

Teaser đầu tiên của phim điện ảnh Tìm Vợ Cho Bà với sự tham gia của cặp đôi trai tài gái sắc S.T (365) và Jang Mi đã được tung ra.

Mặc dù đoạn clip chỉ giới thiệu hai nhân vật Long (S.T) và Linh (Jang Mi) nhưng qua một loạt tình huống dở khóc dở cười, người xem có thể cảm nhận được rõ ràng về một “trận chiến” đầy kịch tính và éo le của cặp đôi trái khoấy này.

Theo đó, teaser đã phần nào hé lộ bối cảnh và tính cách của hai nhân vật chính. Nếu như Long là chàng thiếu gia nhà giàu xuất hiện trong một bữa tiệc vô cùng xa xỉ thì Linh lại là một nhân viên nhỏ đang làm việc tại cửa hàng tiện lợi.

Trong một tình huống bất ngờ, họ va vào nhau để rồi sau đấy đám cưới diễn ra vô cùng nhanh chóng – nhanh đến mức khó hiểu và dường như đem đến một cảm giác không thực.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn đang còn nằm ở phía sau. Cứ ngỡ đây sẽ là mối tình Hoàng tử - Lọ Lem có thể khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ, ao ước nhưng không. Ngay sau lễ cưới, trong đêm tân hôn, đôi vợ chồng như hai kẻ thù không đội trời chung.

Liên tiếp là những cuộc cãi vã, tranh giành… Nổi bật nhất phải kể đến phân cảnh Linh (Jang Mi) hoảng hốt xen lẫn sốc nặng khi phát hiện Long (ST) đang đứng nhìn mình tắm một cách “trắng trợn”. Liệu tình yêu của họ có thực sự bền vững? Phải chăng còn điều gì bí ẩn đằng sau cuộc hôn nhân này?

Tìm Vợ Cho Bà là cơ hội đầu tiên để S.T và Jang Mi gặp gỡ đồng thời hợp tác với nhau trên màn ảnh rộng. Chính vì thế độ ăn ý hay “phản ứng hóa học” của cặp đôi liệu có đạt được hiệu quả như mong đợi hiện vẫn là yếu tố bí ẩn khiến khán giả tò mò và kỳ vọng vào bộ phim. 

Nhận xét về nữ đồng nghiệp xinh đẹp, S.T chia sẻ đã biết đến Jang Mi với tên gọi "thánh nữ Bolero" và xem MV của cô: “Lúc ấy S.T chỉ nghĩ con gái khi lên hình thì sẽ xinh thôi, chắc ở ngoài cũng bình thường. Đến lúc gặp ở buổi định trang, S.T hơi ngỡ ngàng vì sự nhẹ nhàng, thanh thoát toát ra từ Jang Mi.

Rồi khi quay cùng, nhất là những lúc phải nhìn thẳng vào mắt cô ấy – Lúc đó tim S.T đã đập nhanh hơn. Quả thực Jang Mi đúng là mẫu bạn gái lý tưởng của rất nhiều chàng trai”.

Trong khi đó, Jang Mi cho biết: “Ấn tượng ban đầu khi gặp anh S.T đó là khá lạnh lùng. Tuy nhiên lúc thân thiết rồi thì có thể thấy được anh là một người hoàn toàn khác. Anh S.T rất chịu khó làm trò, thích đùa giỡn và cũng rất tình cảm”.

Bên cạnh đó, NSX cũng tiết lộ thêm về teaser poster với sự xuất hiện của đôi vợ chồng son Linh (Jang Mi) và Long (ST) trong khung cảnh đối lập nhau. Nếu như nàng là hiện thân cho “lọ lem” thì chàng lại vô cùng sang chảnh, và có sở thích vung tiền như giấy. 

Trong Tìm Vợ Cho Bà, S.T vào vai Long – một công tử nhà giàu, hào hoa số 1, nhưng không bao giờ tin vào điều gọi là "tình yêu vĩnh cửu". Vào sinh nhật tuổi 25 của mình, anh buộc phải có vợ để được hưởng số gia tài kếch sù của bà nội.

Vì vậy, Long buộc phải lên 1 kế hoạch chi tiết để qua mặt bà nội về việc cưới vợ.  Anh đã gặp Linh (Jang Mi) và cả hai cùng thực hiện kế hoạch. Nhưng tất cả đều không dễ dàng như anh tưởng tượng khi "trời tính không bằng... bà tính", cả Linh lẫn bà nội anh đều là những người có cá tính, thông minh và đều không dễ dàng nghe theo lời người khác...

Tìm Vợ Cho Bà do đạo diễn Tín Lương chỉ đạo dự kiến khởi chiếu vào ngày 10/08.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


S.T jang mi

Tin tức mới nhất